Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính "phá đám" Juve vì nhà vô địch U19 châu Âu

Thứ Bảy 25/07/2015 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất, Pháo thủ thành London đang quyết tâm hỏi mua tiền vệ trẻ Dani Ceballos, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Juve trong suốt thời gian qua.

Arsenal tinh pha dam Juve vi nha vo dich U19 chau Au hinh anh
Dani Ceballos lọt vào mắt xanh của Arsenal và Juve.

Dani Ceballos được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của lò đào tạo Real Betis. Nhờ màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2014/2015 vừa qua tại Segunda, cầu thủ sinh năm 1996 đã được triệu tập vào ĐT U19 TBN tham dự giải U19 châu Âu. Mới đây, Ceballos đã thi đấu ấn tượng và cùng các đồng đội của mình lên ngôi tại giải đấu cao nhất lục địa già dành cho lứa tuổi U19.

Mặc dù sở hữu chiều cao và thể hình khá khiêm tốn (1m76) nhưng Dani Ceballos được đánh giá rất cao ở phong cách thi đấu kỹ thuật, có đầu óc. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng thường xuyên có những tình huống dâng cao và ghi bàn rất đẳng cấp. Trong màu áo của Real Betis mùa tước, Dani đã ghi tới 5 bàn thắng sau 24 trận đấu, qua đó giúp đội bóng thăng hạng La Liga mùa giải 2015/2016.

Màn trình diễn ấn tượng của Dani Ceballos đã khiến anh lọt vào mắt xanh của Juve. Chưa hết, theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất, Pháo thủ thành London cũng đang đưa tài năng trẻ sinh năm 1996 vào tầm ngắm. Arsenal luôn được biết đến là đội bóng chuyên đi săn những tài năng trẻ hàng đầu thế giới và lần này chắc chắn họ không muốn để mất Dani Ceballos dù cho phải cạnh tranh gay gắt với Juvetus.

Hiện tại, bản giao kèo giữa tiền vệ Dani Ceballos và Real Betis sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2016 và đội bóng đang tìm cách để trói chân tài năng này. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ người TBN đang xem xét về tương lai của mình khi được hai đội bóng lớn của châu Âu là Arsenal và Juve hỏi mua. Và với một cầu thủ trẻ như Dani Ceballos, anh rất muốn có chinh phục những thử thách ở môi trường hoàn toàn mới lạ. Hiện tại, phía Arsenal đã bắt đầu cử người sang TBN để nhanh chóng tiến hành đám phám. Pháo thủ tin rằng, họ sẽ nhanh chóng sở hữu được cầu thủ sinh năm 1996 ngay trước mũi của Juve.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X