Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chi "tiền tấn" cho việc chiêu mộ Isco

Thứ Sáu 15/03/2013 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những tin tức mới nhất từ phía sân vận động Emirates thì dường như BLĐ Pháo thủ đang quyết chi tiền để có thể sở hữu được Isco - tiền vệ trẻ tài năng của Malaga ngay trong mùa hè năm nay

Cách đây khoảng vài tuần, tin tức về việc giới lãnh đạo Arsenal chịu "chi" ra khoản tiền lên đến 70 triệu bảng cho HLV Wenger cải tổ đội hình đã từng làm xôn xao thế giới bóng đá. Người ta cho rằng đó cũng chỉ là một lời hứa hão như bao lời hứa mà Kroenke - vị chủ tịch keo kiệt từng nói trong bao năm qua.

Tuy nhiên, đến thời điểm này thì có vẻ như mọi việc đã dần trở thành sự thật khi trong buổi chiều ngày hôm nay, tờ Daily Star đưa tin về việc Pháo thủ London đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá tới 30 triệu bảng cho Isco - tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Malaga.

Isco mới 20 tuổi nhưng đã được nhiều CLB theo đuổi
Arsenal quyết tâm chi đậm để có thể sở hữu được Isco - tài năng trđang thi đấu trong màu áo Malaga
30 triệu bảng là một con số chỉ ở cỡ tầm trung đối với những "ông lớn" tại Premier League. Arsenal cũng là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh, nhưng với cái cách chi tiêu dè xẻn từ lâu đến nay thì việc họ chịu bỏ ra khoản tiền lớn cho một cầu thủ chỉ mới 20 tuổi như Isco có thể xem là một thương vụ động trời. Hay nói một cách khác thì Pháo thủ London đã tung ra quả "bom tiền" đầu tiên sau bao năm im hơi lặng tiếng trên TTCN.

Và mặc dù đó là một con số chỉ ở mức trung bình nhưng theo Daily Star thì trưởng bộ phận trinh sát của Arsenal - Steve Rowley lại tỏ ra rất tự tin về mức độ thành công của thương vụ này. Theo lời Rowley thì ngay từ khi mua hậu vệ Nacho Monreal hồi cuối năm trước, Giáo sư Wenger đã bắt đầu những bước đầu tiên trong việc đàm phán mua lại Isco với BLĐ Malaga. Và giờ đây, số tiền 30 triệu bảng chỉ là điều kiện cuối cùng để có thể thỏa mãn cho cả Isco lẫn giới chủ đội bóng đến từ Tây Ban Nha mà thôi.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X