Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chi tiền tấn chiêu mộ sát thủ của Inter

Chủ Nhật 31/07/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Arsenal đang dự tính sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan trong thời gian tới nếu không thể thuyết phục Lyon nhả Lacazette.

HLV Wenger hinh anh
Chủ tịch Inter tuyên bố sẽ bán Icardi với giá không thấp hơn 50 triệu bảng

HLV Wenger có vẻ đang rất quyết tâm vá lỗ hổng tiền đạo ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ban đầu, chiến lược gia người Pháp đã nhắm đến chân sút Jamie Vardy của Leicester. Sau khi bị tiền đạo người Anh từ chối, đội bóng thành London lại tiếp tục chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Gonzalo Higuain. Tuy vậy, việc Napoli đòi hỏi mức phí chuyển nhượng có phần quá đáng đã khiến Pháo thủ buộc phải rút lui và nhường El Pipita cho Juventus.

Gần đây, Lyon đã đăng tải thông tin họ vừa từ chối lời đề nghị trị giá gần 30 triệu bảng của Arsenal để chiêu mộ Lacazette. Đội chủ sân Emirates rất quyết tâm chiêu mộ đương kim Á quân Vua phá lưới Ligue 1 và sẵn sàng tăng mức phí chuyển nhượng lên 35 triệu bảng để thuyết phục “Sư tử sông Rhone”. Tuy vậy, nếu Lyon vẫn cứng nhắc yêu cầu một số tiền lớn hơn, nhiều khả năng Arsenal sẽ bắt đầu tiến hành một chiến dịch mới nhắm đến chân sút Mauro Icardi
của Inter Milan.
Vardy: Từ chối Arsenal là một quyết định dễ dàng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy cho biết quyết định từ chối Arsenal được anh đưa ra vô cùng dễ dàng bởi ý định rời khỏi Leicester chưa bao giờ hiện lên...

Hiện tại, Pháo thủ đang rục rịch chuẩn bị gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu bảng tới thành Milano. Cơ hội thành công của Arsenal trong thương vụ này là tương đối cao bởi chủ tịch Erick Thohir của Nerazzurri mới đây đã lên tiếng thừa nhận có thể sẽ để Icardi rời khỏi Giuseppe Meazza nếu nhận được hơn 50 triệu bảng (tức khoảng 60 triệu euro).

Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Argentina nằm trong top 4 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Serie A. Anh ghi được tổng cộng 16 bàn thắng sau 32 lần đá chính tại giải VĐQG Italia, chiếm 32% tổng số bàn thắng của Inter. Phong độ cao của Icardi giúp đoàn quân của HLV Roberto Mancini kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc và giành một suất tham dự Europa League. Đó là một thành tích đáng khích lệ với Nerazzurri khi mà Juventus, Napoli và Roma đang bỏ cách quá xa về đẳng cấp so với những đội bóng còn lại.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X