Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chi 16 triệu bảng cho sao trẻ ĐT Colombia

Thứ Năm 31/07/2014 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực mới nhất để cải thiện sức mạnh hàng công, HLV Wenger đã nhắm tới mục tiêu là tiền vệ của ĐT Colombia, Juan Fernando Quintero. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng đến Porto để hỏi mua cầu thủ 21 tuổi này.

Quintero
Arsenal sẵn sàng chi 16 triệu bảng cho chữ ký của Quintero

Cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô London đã có một tân binh người Colombia, đó là thủ thành David Ospina được chiêu mộ từ Nice với giá 3,2 triệu bảng. Tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, đại diện Nam Mỹ đã thi đấu hết sức thành công và lọt vào tới tứ kết nên việc nhiều ngôi sao trong đội hình đội bóng xứ cà phê được quan tâm là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sau khi James Rodriguez tạo nên thương vụ “bom tấn” từ AS Monaco sang Real Madrid với giá 80 triệu euro, tiếp tục đến lượt ngôi sao cầu thủ chạy cánh của Fiorentina là Juan Cuadrado đang “gây sốt” trên TTCN khi trở thành mục tiêu tranh chấp của hai đại gia là Man Utd và Barca. Được biết, theo nhiều nguồn tin tiết lộ thì Cuadrado cũng có giá lên đến 50 triệu euro.

Về phần Arsenal, do sự giới hạn về tiềm lực tài chính, cộng thêm thói quen chi tiêu tương đối “biết điều” từ xưa đến nay nên HLV Wenger không dám đưa những cái tên “quá hot” vào danh sách chuyển nhượng. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Pháp đã nhắm đến Juan Quintero, tiền vệ đang thuộc biên chế Porto. Cụ thể, những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha đã khẳng định ban lãnh đạo Pháo thủ sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 21 người Colombia.

Ở kỳ World Cup 2014 vừa kết thúc cách đây không lâu tại Brazil, dù không được HLV Jose Pekerman bố trí chơi ở vị trí sở trường là một hộ công (vai trò này thuộc về James Rodriguez) nhưng những màn trình diễn của Quintero cũng là hết sức ấn tượng. Cầu thủ 21 tuổi này cũng chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp Colombia đánh bại Bờ Biển Ngà 2-1 trong trận đấu ở vòng bảng.

Sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt và nhãn quan chiến thuật hết sức thông minh, ngôi sao của Porto được đánh giá là mẫu tiền vệ đa năng, có thể thích nghi với nhiều vai trò khác nhau và biết hy sinh để phục vụ lợi ích chung của đội bóng. Đây chính là một ưu điểm cực kỳ phù hợp với lối chơi ban bật, phối hợp nhóm mà HLV Wenger vẫn thường xuyên áp dụng tại Arsenal.

Trước đó, dù đã có được sự phục vụ của tiền đạo Alexis Sanchez từ Barca với giá 32 triệu bảng. Tuy nhiên, có vẻ như “Giáo sư” vẫn chưa thực sự hài lòng về hàng công của Pháo thủ. Chính bởi vậy, khi mà “phiên chợ hè” 2014 vẫn chưa kết thúc, vị chiến lược gia 65 tuổi vẫn muốn mang thêm cả Quintero về sân Emirates.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X