Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chi 10 triệu bảng cho Adrian Lopez

Thứ Ba 01/01/2013 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – TTCN mùa Đông đã chính thức mở cửa, và đây là cơ hội để Arsenal tăng cường thêm nhân sự cho phần còn lại của mùa giải. Được biết, gương mặt mới nhất mà Pháo thủ muốn chiêu mộ là chân sút của Atletico Madrid, Adrian Lopez.

Arsenal dự định đặt lên bàn đàm phán 10 triệu bảng để hy vọng nhận được sự đồng ý từ phía Atletico. Mặc dù con số này vẫn còn thấp hơn so với mức phí giải phóng hợp đồng của Adrian Lopez (14,7 triệu bảng), tuy nhiên, khoản chênh lệch là không quá lớn và Pháo thủ hy vọng vấn đề này sẽ sớm được giải quyết trong quá trình đàm phán.



Adrian Lopez
Adrian Lopez

Vị trí tiền đạo là một trong những ưu tiên hàng đầu tại kì chuyển nhượng mùa Đông này của Pháo thủ. Trong khi 2 tân binh Giroud và Podolski thi đấu không thực sự ấn tượng, thì sắp tới Arsenal còn không có được sự phục vụ của Gervinho do anh phải trở về nước tham dự CAN 2013. Đó là còn chưa kể Walcott đang chần chừ gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ chia tay Emirates ngay trong mùa Đông này. Điều đó khiến cho người ta có lý do để lo ngại cho hàng công của Pháo thủ trong thời gian tới. Mặc dù Lopez không phải là ưu tiên hàng đầu của Arsenal vào lúc này, nhưng so với những tên tuổi khác như David Villa, Fernando Llorente hay Demba Ba, mức giá của chân sút 24 tuổi này khá mềm, hơn nữa anh còn trẻ và đặc biệt là Pháo thủ sẽ không gặp phải sự cạnh tranh từ bất kì đối thủ nào trên TTCN.


Adrian Lopez có thể xem là một trong những tiền đạo đang được kì vọng nhất của Tây Ban Nha. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta gán cho anh cái biệt danh là “David Villa đệ nhị”. Mùa giải năm ngoái, mặc dù không phải là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Atletico, thế nhưng Lopez cũng đã có cho mình 19 bàn thắng trên mọi đấu trường. Hè 2012, anh cũng đã từng được HLV Vicente Del Bosque triệu tập vào đội hình ĐT Tây Ban Nha trước thềm EURO 2012. Ngoài ra, điểm nổi bật của Adrian Lopez là việc có thể đảm nhận khá nhiều vị trí trên hàng công như tiền đạo cánh hoặc trung phong, rất phù hợp với lối đá của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Vừa qua, Adrian Lopez cũng đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Atletico, và đây có lẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ có được tân binh đầu tiên trong năm 2013.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X