Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết bạo chi tiền tấn vì William Carvalho

Thứ Bảy 20/06/2015 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ đã theo đuổi tiền vệ ngôi sao của Sporting Lisbon suốt gần một năm qua và mới đây, họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 29 triệu bảng.

Arsenal nhìn chung đã có một mùa giải thành công về nhiều mặt và một trong số đó là phát hiện Francis Coquelin, tiền vệ trẻ ngày càng trưởng thành ở vai trò đánh chặn phòng ngự. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger cũng thừa hiểu một mình cậu học trò đồng hương sẽ là không đủ để gánh vác cả khu trung tâm.

Trong bối cảnh Mikel Arteta và Mathieu Flamini đã luống tuổi và sắp “hết đát”, Giáo Sư người Pháp quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. So với Coquelin,tuyển thủ Bồ Đào Nha còn được đánh giá toàn diện và đa năng hơn nhiều với lối chơi bao sân quyết liệt, chưa kể thể hình và sức mạnh cũng vượt trội. Ngoài khả năng đánh chặn thu hồi bóng sở trường, William Carvalho còn có thể hỗ trợ tấn công rất tốt

Arsenal quyet bao chi tien tan vi William Carvalho hinh anh
Arsenal bạo chi vì William Carvalho

Bởi thế, sau một thời gian lãng quên, cái tên William Carvalho lại nằm trong danh sách chuyển nhượng Arsenal hè 2015. Lý do bởi Pháo Thủ đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ Morgan Schneiderlin của Southampton khi vướng phải sự cạnh tranh quyết liệt từ kình địch Man United. Trong lần trở lại này, Pháo Thủ thành London chắc chắn sẽ bạo chi hơn nhằm thuyết phục đối tác Bồ Đào Nha nhượng lại sao trẻ 23 tuổi.

Mới nhất, Arsenal đã hỏi mua William Carvalho với mức giá 29 triệu bảng. Mặc dù bên bán vẫn treo mức giá cũ 37 triệu bảng – con số sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của William Carvalho nhưng Pháo Thủ sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lần này khi đích thân tài năng sinh ra ở Angola đã tiết lộ mong muốn sớm được cập bến Premier League.

Nhiều khả năng, Sporting Lisbon rồi sẽ đồng ý để trụ cột số một ra đi và chấp nhận một lời đề nghị khác có giá trị tương đương. Đội chủ sân Jose Alvalade muốn 20 triệu bảng từ Arsenal, kèm theo đó là tiền đạo Joel Campbell vốn chưa bao giờ có chỗ đứng ở Emirates. BLĐ Sporting đánh giá rất nhiều lợi ích mà chân sút 23 tuổi người Costa Rica đem lại, nhất là khi anh cũng đang là mục tiêu săn đón của kình địch quốc nội Benfica.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X