Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết “bạo chi” 40 triệu euro vì… máy chạy của Dortmund

Thứ Tư 24/06/2015 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn biến mới nhất, HLV Wenger vừa quyết định đưa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal dua tien dao Aubameyang cua Dortmund vao tam ngam hinh anh
Arsenal sẵn sàng "bạo chi" vì chữ ký của Aubameyang

Những thông tin trên tờ Bild (Đức) vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Arsenal đang chuẩn bị chi ra một số tiền lên đến 40 triệu euro để tiến hành thương vụ theo đuổi tiền đạo đa năng Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao người Gabon chính là chân sút hiệu quả nhất bên phía đội bóng vùng Ruhr với thành tích ghi tổng cộng 22 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 16 pha lập công tại Bundesliga.

Thời điểm hiện tại, khi mà Aubameyang vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến mùa Hè năm 2018, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park cũng muốn tiếp tục giữ chân cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, trước những động thái tích cực mà phía Arsenal đưa ra, nhiều khả năng ban lãnh đạo CLB vùng Ruhr sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Trên thực tế, Dortmund cũng chỉ mất 13 triệu euro để chiêu mộ Aubameyang từ Saint-Etienne cách đây gần hai mùa giải.

Chính bởi vậy, trong trường hợp chấp nhận bán chân sút người Gabon cho Pháo thủ, chắc chắn đội bóng áo vàng đen sẽ thu được nguồn lợi nhuận đáng kể ở thương vụ này. Về phần Arsenal, khi mà hàng công đội bóng thành London vẫn đang bị đánh giá là hoạt động thiếu hiệu quả, HLV Wenger cũng rất muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo thực sự đẳng cấp để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh, kỹ thuật cá nhân đều tốt và đặc biệt là khả năng bứt tốc như một “chiếc xe đua công thức 1”, Aubameyang là mẫu tiền đạo tương đối toàn diện, vừa có thể đá cánh, trung phong hoặc hộ công khi cần thiết. Mùa giải vừa rồi, khi mà những “số 9” thực thụ bên phía Dortmund như Immobile hay Adrian Ramos đều không thể hiện được phong độ ổn định, cựu HLV Juergen Klopp (đã chia tay Dortmund) thường xuyên sử dụng Aubameyang ở vị trí mũi nhọn chủ lực trên hàng công đội bóng vùng Ruhr.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X