Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quay trở lại hỏi mua trung vệ của Dortmund

Thứ Sáu 06/04/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mua Sokratis của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 để nâng cấp hàng thủ, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải.

Arsenal thực sự cần một trung vệ mới

Arsenal đang nỗ lực đưa về một trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. HLV Wenger muốn đội chủ sân Emirates đưa về 2 đến 3 tân binh chất lượng ở Hè này, trong đó ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp.
Cac trung ve gay that vong, Arsenal mua Sokratis cua Dortmund hinh anh

Arsenal đang cần người thay Per Mertesacker

Per Mertesacker sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải, Laurent Koscielny đã sa sút phong độ và còn muốn trở lại Pháp thi đấu. Rob Holding và Calum Chambers dù được trao cơ hội nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình.

Trong đội hình Arsenal hiện tại, duy nhất Mustafi là có thể tin tưởng. Một mình ngôi sao người Đức là không đủ để đội chủ sân Emirates cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Ở phiên chợ Đông vừa qua, Arsenal quan tâm Evans của West Brom, song mức phí mà họ chi ra không thuyết phục được West Brom nhả ngôi sao của mình. 

Evans vẫn là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ ở Hè 2018, song song với việc đàm phán chiêu mộ cựu sao M.U, đội bóng thành London cũng đã nhắm đến những ngôi sao mới.

Arsenal mua Sokratis nâng cấp hàng thủ

Theo nguồn tin được trang Gazzetta dello Sport đăng tải, Arsenal mua Sokratis của Dortmund ở Hè này. Đây là mục tiêu không hề xa lạ với Pháo thủ, bởi trong những kỳ chuyển nhượng gần đây đội chủ sân Emirates đều đánh tiếng muốn có Sokratis nhưng không thành công.
Arsenal mua Sokratis

Arsenal mua Sokratis ở Hè 2018

Sokratis năm nay 29 tuổi, anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của Dortmund. Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1988 ra sân 25 lần ở Bundesliga và ghi được 2 bàn thắng. Từ khi gia nhập Dortmund vào năm 2013, anh ra sân 124 lần ở Bundesliga ghi 7 bàn thắng.

Trong màu áo ĐT Hy Lạp, ngôi sao 29 tuổi cũng là trụ cột. Từ năm 2008 đến nay anh đã ra sân đến 79 lần trong màu áo ĐTQG. Ông Wenger hy vọng rằng kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ giúp hàng thủ Arsenal được nâng cấp đáng kể.

Khả năng Arsenal mua Sokratis thành công là không hề nhỏ. Báo chí Đức khẳng định cầu thủ 29 tuổi đã nghĩ đến chuyện rời Dortmund, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, thậm chí đội bóng nước Đức đã lên kế hoạch tìm người thay Sokratis.

Để thuyết phục Dortmund nhả người, Arsenal chấp nhận chi ra 15 đến 20 triệu euro cho thương vụ này, họ hy vọng số tiền kể trên có thể thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình.

Phong độ của Sokratis ở Bundesliga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X