Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ hỏi mua Mahrez vào tháng 1

Thứ Năm 28/12/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez vào tháng 1 tới.

 

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal luôn dành cho tiền vệ Riyad Mahrez những sự quan tâm nhất định. Ngôi sao người Algeria được Pháo thủ theo đuổi ở Hè 2017, thậm chí đã có thời điểm cầu thủ này được cho là đã ở rất gần sân Emirates. Tuy nhiên, việc Arsenal không đáp ứng số tiền 50 triệu bảng mà Leicester yêu cầu là một trong những lý do khiến thương vụ này đổ bể.
Arsenal quay tro lai hoi mua tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Mahrez là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Khi mà phiên chợ Đông 2018 sắp mở cửa thì Arsenal lại trở lại quan tâm tiền vệ Mahrez. Đội bóng thành London đang đứng trước viễn cảnh chia tay Sanchez, ngôi sao người Chile đã quyết tâm ra đi và từ chối ký hợp đồng mới. Đội chủ sân Emirates cũng đã sẵn sàng để cầu thủ 29 tuổi ra đi nếu nhận được 35 triệu bảng, với số tiền này họ sẽ đưa về nhân tố thay thế. Khi mà PSG khẳng định không bán Julian Draxler còn Lyon hét giá quá cao cho Nabil Fekir, Arsenal buộc phải trở lại thương vụ Mahrez.
Góc Arsenal: Cái nhìn công bằng với canh bạc Maitland-Niles
Thoạt nhìn, màn đại chiến có tiếng bùng nổ bàn thắng như Arsenal vs Liverpool không bao giờ có chỗ cho một hậu vệ non trẻ về kinh nghiệm và bản lĩnh. Nhưng...
Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho Mahrez, việc cầu thủ người Algeria muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới là lý do giúp Pháo thủ nuôi hy vọng có được ngôi sao của Leicester. Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cầu thủ 26 tuổi sẽ không mấy khó khăn đẻ hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Emirates. Hiện tại Mahrez đang đạt phong độ rất cao, anh đã có 4 bàn trong 8 trận gần nhất. Từ đầu mùa giải cầu thủ sinh năm 1991 ra sân 20 lần ở Premier League, ghi 6 bàn và cung cấp 5 kiến tạo.
Arsenal se hoi mua Mahrez vao thang 1 hinh anh 2
Arsenal chi 40 triệu bảng mua Mahrez
Khi được hỏi về tương lai của mình Riyad Mahrez của Leicester khẳng định: Hiện tại tôi vẫn là cầu thủ của Leicester, nhưng trong tương lai bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Trong bóng đá, những bất ngờ luôn xuất hiện, bởi vậy tôi không dám chắc mình sẽ ở lại King Power hay sẽ ra đi. Lúc này, tôi vẫn đang khá hài lòng với cuộc sống ở Leicester, tôi vẫn đang cố gắng đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X