Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quay trở lại cuộc đua giành Victor Osimhen

Thứ Năm 22/08/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, Arsenal đã quay trở lại cuộc đua giành chữ ký của Victor Osimhen từ Napoli trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 22/8

Tương lai của Victor Osimhen là một câu chuyện dài trong suốt mùa hè. Sau khi tiền đạo này yêu cầu rời khỏi Napoli, Paris Saint-Germain đã dẫn đầu cuộc đua ký hợp đồng với cầu thủ người Nigeria này, nhưng đã kết thúc các cuộc đàm phán vào tháng trước, không muốn đáp ứng mức giá mà Napoli yêu cầu.

Chấn thương của Goncalo Ramos vào cuối tuần đã làm dấy lên những đồn đoán rằng họ có thể quay lại chiêu mộ tiền đạo này, nhưng nhà vô địch nước Pháp đã quyết định không theo đuổi một thỏa thuận vào thời điểm này.

Arsenal tro lai cuoc dua gianh Victor Osimhen
Arsenal trở lại cuộc đua giành Victor Osimhen

Kể từ đó, Chelsea đã trở thành ứng cử viên hàng đầu khi Enzo Maresca ủng hộ quyết định ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này để dẫn dắt hàng công mới gồm Pedro Neto và Joao Felix. 2 câu lạc bộ đã có cuộc đàm phán khi Napoli mong muốn ký hợp đồng với Romelu Lukaku để thay thế Osimhen.

Chelsea đã giữ mức giá 36 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ này, với bất kỳ thỏa thuận nào dành cho Osimhen đều tách biệt với thỏa thuận dành cho Lukaku. Trong khi Chelsea đang háo hức muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Napoli, Corriere dello Sport đưa tin Pháo thủ đã tái gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Osimhen. Mikel Arteta vẫn muốn đưa thêm một tiền đạo nữa về để củng cố mục tiêu giành chức vô địch Premier League.

Napoli yêu cầu bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm phải trả khoản phí giải phóng hợp đồng 130 triệu euro (110 triệu bảng Anh) của Osimhen. Quan điểm đó đã dịu đi khi gã khổng lồ Serie A hiện đang hy vọng thu về 110 triệu euro (85 triệu bảng Anh) cho ngôi sao của họ.

Arsenal có thể đáp ứng đòi hỏi của Napoli, nhưng họ muốn trả số tiền thành nhiều đợt. Kai Havertz đã bắt đầu mùa giải Premier League mới với tư cách là lựa chọn số 1 của Arteta trên hàng công - ghi bàn vào lưới Wolves - trong khi Gabriel Jesus ngồi dự bị. 

Cho đến nay, Pháo thủ mới chỉ có một bản hợp đồng lớn trong mùa hè này là Riccardo Calafiori, nhưng họ được cho là sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mikel Merino từ Real Sociedad. Đội bóng phía bắc London có thể huy động thêm vốn thông qua việc bán Eddie Nketiah, người đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Nottingham Forest trước thương vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X