Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao Villarreal

Thứ Năm 11/11/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal đang đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ Yeremi Pino của Villarreal vào tháng 1 năm 2022.

Arsenal muốn có Yeremi Pino


Arsenal đang thi đấu rất tốt, họ đang có chuỗi 8 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ còn kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.

Những bản hợp đồng được Arsenal thực hiện ở Hè 2021 đang phát huy tối đa tác dụng. Sau chuỗi phong độ tích cực trong thời gian gần đây, Arsenal sẵn sàng thực hiện những hợp đồng chuyển nhượng lớn vào tháng 1 năm 2022.
Arsenal quan tâm Yeremi Pino

Arsenal quan tâm Yeremi Pino


Một trong những mục tiêu mà HLV Mikel Arteta hối thúc các quan chức Arsenal đưa về sân Emirates là tiền vệ Yeremi Pino. Cầu thủ này đang chơi nổi bật trong màu áo Villarreal, anh được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân thường xuyên ở đội bóng Tây Ban Nha.

Với sự tiến bộ của mình, Pinto cũng được HLV Luis Enrique triệu tập vào đội hình của tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 2002 này có thể chơi tốt ở hai cánh, anh cũng có thể đảm nhiệm vị trí hộ công. Sự đa năng và tiềm năng rất lớn của cầu thủ 19 tuổi này khiến các tuyển trạch viên của Arsenal thèm khát.

Arsenal muốn đẩy Lacazette khỏi Emirates để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha. Hiện Barca và Atletico Madrid quan tâm cầu thủ người Pháp. Arsenal sẽ thu về khoảng 30 triệu bảng từ việc bán Lacazette, và họ sẽ dùng chính số tiền này để hy vọng Villarreal sẽ nhả Pinto.

Ngoài cầu thủ 19 tuổi, Arsenal cũng được cho là sẵn sàng giải cứu Jesse Lingard khỏi MU. Cầu thủ người Anh không được Solskjaer trọng dụng, và Arteta muốn Pháo thủ chi 22 triệu bảng đưa ngôi sao 29 tuổi về sân Emirates.
Những nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đápNhững nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đáp
Với những màn trình diễn ấn tượng, thủ môn Aaron Ramsdale đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 của Arsenal.
Điểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay SolskjaerĐiểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer
Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer, điều kiện để Arsenal chiêu mộ Lorenzo Insigne, Klopp vượt mặt Conte vụ Gleison Bremer... là những thông tin có...
Arteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việcArteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việc
HLV Arteta đã lên tiếng mời gọi Arsene Wenger trở lại Arsenal làm việc trong tương lai.
Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1
Thủ môn 16 tuổi - Alexei Rojas Fedorushchenko đã có cơ hội tập luyện với các đàn anh ở đội một Arsenal sau cuộc gọi từ HLV Mikel Arteta.
Smith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở ChelseaSmith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở Chelsea
Smith Rowe từng có thời gian thử việc thất bại ở Chelsea, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ và tỏa sáng cho Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X