Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Nicolas Pepe, Arsenal lại muốn có thêm ngôi sao tấn công của Lille

Thứ Ba 31/03/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Lille ở Hè 2020 như sự thay thế cho Aubameyang.

Arsenal chi 45 triệu euro mua Victor Osimhen


HLV Arteta đang lên kế hoạch mua một tiền đạo mới ở Hè 2020, trong bối cảnh Aubameyang có thể ra đi. Theo Le Quotidien du Foot, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Victor Osimhen thuộc biên chế CLB Lille.
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen hình ảnh

Victor Osimhen đang được nhiều đội bóng quan tâm


Hè năm ngoái, chính “Pháo thủ” đã bỏ ra 80 triệu euro để đưa về Nicolas Pepe từ đội bóng nước Pháp và tiền đạo Victor Osimhen được đưa về để thay thế .... Pepe. Cầu thủ sinh năm 1998 đã nhanh chóng hòa nhập và hiện là trụ cột quan trọng bậc nhất nhất trên hàng công của đại diện Ligue 1. 

Cầu thủ 21 tuổi đã có 13 bàn và 4 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Ligue 1. Osimhen là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội và dứt điểm tốt. Ở tuổi 21, anh vẫn còn nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Hiện cầu thủ người Nigeria đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Real và Barca cũng muốn có Osimhen, còn Lille hét giá rất cao cho ngôi sao của mình khi muốn thu về tới 75 triệu euro.

Số tiền đó vượt xa mức 45 triệu euro mà Arsenal dự định chi ra. Trong trường hợp không thể thuyết phục Lille giảm giá bán, “Pháo thủ” sẽ chuyển hướng sang Odsonne Edouard của Celtic.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X