Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn chiêu mộ "tiểu Messi" người Argentina

Thứ Năm 07/05/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal được cho là đang đưa ngôi sao chạy cánh mới 19 tuổi Thiago Almada vào tầm ngắm và sẵn sàng chiêu mộ anh trong hè sắp tới.
Arsenal quan tâm tới Thiago Almada  hình ảnh
Arsenal quan tâm tới Thiago Almada

Theo tờ Mundo Deportivo, CLB Arsenal đang quan tâm tới tiền vệ Thiago Almada và sẵn sàng chiêu mộ anh trong hè tới. Ở tuổi 19, Almada đang thể hiện một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo CLB Velez Sarsfield với 5 bàn thắng ghi được sau 12 lần ra sân ở mùa giải này.

Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m71 nhưng sao mai người Argentina lại được đánh giá ở kỹ năng chơi bóng. Anh được mệnh danh là "tiểu Messi" nhờ sở hữu nhiều điểm chung với thủ quân Barcelona. 

Cầu thủ thủ sinh năm 2001 rất nhanh nhẹn và sở hữu kỹ thuật cá nhân khá tốt. Almada khá đa năng khi chơi được cả ở vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo. Chính điều này giúp anh nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng ông lớn. 

Không chỉ Arsenal, trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi Almada còn có Man City, Liverpool, Barca và Juventus. Mức giá phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này chỉ là 19,3 triệu bảng. Tuy nhiên với ngân sách chi tiêu có hạn cộng với những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Arsenal chắc chắn cũng sẽ phải cân nhắc kỹ nếu muốn chiêu mộ tiền vệ này. 

Ở một diễn biến khác, Pháo thủ đang cố gắng thuyết phục ngôi sao chạy cánh Willian gia nhập trong hè tới. Willian sẽ hết hạn hợp đồng vào hè này với Chelsea. Vì thế đây được đánh giá là một thương vụ 'ngon - bổ - rẻ' với Arsenal. Vấn đề hiện nay thuộc về thỏa thuận tiền lương. Để có ngôi sao 32 tuổi người Brazil, Arsenal sẽ phải trả không dưới 120.000 bảng mỗi tuần.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X