Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quan tâm tới Kai Havertz

Thứ Năm 08/06/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Phóng viên Alex Goldberg đưa tin Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Kai Havertz của Chelsea. Tuy vậy, “Pháo thủ” vẫn chưa tiếp cận The Blues chính thức về thương vụ này. Họ mới chỉ gặp gỡ người đại diện của tuyển thủ Đức.

 Kai Havertz lien tiep bi Lampard loai bo
Arsenal quan tâm tới Kai Havertz

Arsenal sẽ hướng tới mục tiêu cải thiện hàng công để tiếp tục cạnh tranh danh hiệu vào mùa giải tới. Đội bóng thành London cũng được kỳ vọng gây ấn tượng khi trở lại thi đấu ở Champions League lần đầu tiên từ năm 2017.

Kai Havertz có thể rời khỏi Chelsea vào mùa hè này. Cầu thủ người Đức đang được liên hệ chuyển tới Real Madrid.

Ở mùa giải vừa qua, Havertz ra sân tổng cộng 47 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea. Anh ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn. Tuy vậy, những thông số này với một tiền đạo là không đủ. Đó cũng là lý do khiến cho Chelsea trải qua một mùa giải khó khăn ở cấp câu lạc bộ.

Với hàng công thiếu sắc bén, Chelsea chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 12 tại Premier League. Sau khi đã chi tiêu hơn 600 triệu Bảng trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, tình hình ở Chelsea lại ngày một tệ đi. Nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa thể hồi sinh trong tương lai gần.

Kai Havertz là một cầu thủ được lòng người hâm mộ Chelsea. Anh là người đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Man City vào năm 2021 để đem về chức vô địch Champions League thứ hai trong lịch sử Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X