Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để mắt tới sao tuổi teen của Real Madrid

Thứ Bảy 04/04/2020 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal được cho là đang dành sự quan tâm cho cầu thủ trẻ Cesar Gelabert, người đang thi đấu cho đội trẻ của CLB Real Madrid

 

Theo thông tin từ tờ AS, CLB Arsenal được cho là đang dành sự quan tâm cho cầu thủ trẻ Cesar Gelabert, người đang thi đấu cho đội trẻ của CLB Real Madrid .

Cesar Gelabert năm nay 19 tuổi, cao 1m82 và thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Anh hiện đang chơi bóng cho đội trẻ Real ở giải hạng nhì TBN. Gelabert được đánh giá cao ở kỹ thuật và khả năng tổ chức trận đấu. 

Arsenal để mắt tới tiền vệ Cesar Gelabert của Real Madrid  hình ảnh
Arsenal đang quan tâm tới sao trẻ Cesar Gelabert của Real Madrid

Vị trí ưa thích của cầu thủ này là ngay trước khu vực cấm địa đối phương. Bên cạnh đó, Gelabert cũng có thể thi đấu tốt dưới vai trò của một tiền vệ phải cũng như tiền vệ cánh trái.

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Arteta thời gian qua đã để ý rất kỹ tới Cesar Gelabert và muốn đưa người đồng hương về Arsenal. Arteta muốn củng cố hàng tiền vệ cho Pháo thủ trong hè tới, và sự có mặt của Cesar Gelabert được đánh giá là cần thiết, nhất là trong bối cảnh họ nhiều khả năng phải trả lại Dani Ceballos cho Real.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Pháo thủ thực hiện thành công thương vụ này, trong bối cảnh cả Borussia Dortmund lẫn Lyon đều đang dành sự quan tâm tới ngôi sao tuổi teen của Los Blancos.

Ngoài trường hợp của Gelabert, Arteta cũng đã chuẩn bị những phương án thay thế Ceballos, đó đều là những tiền vệ đang chơi bóng tại La Liga, gồm Marc Roca của Espanyol và Carlos Soler tới từ Valencia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X