Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 30 triệu bảng mua “bom xịt” của Atletico Madrid

Thứ Tư 25/12/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Thomas Lemar của Atletico Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal sẵn sàng giải cứu Thomas Lemar


Trong quá khứ, Arsene Wenger từng là mục tiêu của Arsenal. HLV Arsene Wenger đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Pháp khi còn thi đấu cho Monaco, Pháo thủ từng chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ này. Tuy nhiên, Atletico Madrid mới là đội có được cầu thủ sinh năm 1995.
 
Chi 30 triệu bảng, Arsenal muốn mua Thomas Lemar hình ảnh

Arsenal quan tâm Thomas Lemar


Thomas Lemar tới Atletico Madrid với giá 50 triệu bảng vào năm 2018, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì tiền vệ đa năng này thể hiện là rất thiếu thuyết phục.

Mùa giải năm nay Lemar ra sân 21 lần nhưng chưa có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào, ở thời điểm hiện tại cầu thủ này phải làm bạn với băng ghế dự bị. Không chứng tỏ được khả năng ở Atletico khiến Lemar chán nản, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi.

Arsenal muốn mua Thomas Lemar của Atletico Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

BLĐ đội chủ sân Emirates vẫn đánh giá cao tài năng của Lemar, họ chấp nhận mua đứt tiền vệ này vào tháng 1 năm 2020. Trong trường hợp Atletico Madrid không đồng ý, Pháo thủ sẽ chuyển hướng sang mượn kèm điều khoản mua đứt.

ESPN tuyên bố Lemar đang quyết tâm rời Atletico, bởi vậy nếu Arsenal gửi lời đề nghị khả năng họ có được điều mình cần là cực cao. Lemar là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Mặc dù không thể hiện được nhiều ở Atletico Madrid, song Lemar hoàn toàn có thể bùng nổ trong màu áo Arsenal. Lối chơi mạnh mẽ của cầu thủ này được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X