Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đặt vấn đề mua kẻ khắc chế Kante

Chủ Nhật 27/06/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Anh, Arsenal liên hệ với Lille để hỏi về tương lai của tiền vệ Renato Sanches.

Arsenal đã yêu cầu Lille thông báo về những diễn biến mới trong tương lai của Renato Sanches. Mùa trước, tuyển thủ Bồ Đào Nha là nhân tố quan trọng giúp cho Les Dogues giành chức vô địch Ligue 1 lần đầu tiên sau tròn một thập kỷ.

Renato Sanches
Sanches lại tỏa sáng ở sân chơi Euro

Tham dự Euro 2020, Sanches cũng ngày một tạo ấn tượng lớn. Sau khi vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận đầu, cầu thủ sẽ tròn 24 tuổi vào tháng 8 tới đã đá chính trước Pháp và nhận rất nhiều lời khen.

Sự xông xáo, nguồn năng lượng dồi dào của Sanches đôi khi còn lấn át cả ngôi sao N'Golo Kante. Cựu thành viên Bayern Munich đã lọt vào “mắt xanh” của Arsenal, đội đang lên kế hoạch đại tu đội hình vào mùa hè này.

Trọng tâm của “Pháo thủ” là nâng cấp hàng tiền vệ, mang về những nhân tố giàu sức sống và trẻ trung. Sanches đứng hàng đầu trong số các mục tiêu của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng từng được đánh giá còn cao hơn vài năm trước.

Từ trước khi Euro 2016 diễn ra, Bayern Munich đã chi tới 80 triệu euro tính cả phụ phí để sở hữu Sanches từ Benfica. Sau giải đấu, nơi tuyển thủ Bồ Đào Nha chứng tỏ nhiều điều, đại gia nước Đức được xem là chi tiêu thông minh.

Cầu thủ Renato Sanches
Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã gây dựng lại sự nghiệp tại Lille

Tiếc rằng Sanches không phát huy hết tiềm năng tại Bayern. Năm 2019, anh chuyển sang Lille với giá kỷ lục CLB là 25 triệu euro và không khi nào khiến đội chủ sân Pierre-Mauroy phải nuối tiếc.

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Lille kiếm lời từ việc bán Sanches hè này. Bản thân cầu thủ sắp 24 tuổi cũng sẵn sàng bước lên một nấc thang mới trong sự nghiệp. Trong đó, nguồn tin thân cận tiết lộ anh ưu tiên chứng tỏ bản thân ở Premier League.

Sanches từng được Bayern đem cho Swansea mượn trong mùa 2017-18 nhưng chơi không tốt. Anh chỉ có 12 lần ra sân ở Premier League và khi trở lại sân Allianz Arena cũng vật lộn để tạo dựng bản thân.

Pedro Goncalves
Arsenal cũng nhắm đến Pedro Goncalves

Ngoài Arsenal, Liverpool cũng được cho là để mắt đến Sanches. The Kop đang tìm một tiền vệ mới thay cho Georginio Wijnaldum chuyển đến Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal đang nhanh chân hơn hết khi liên hệ trực tiếp với Lille để hỏi về tình trạng của Sanches. “Pháo thủ” cũng đưa vào tầm ngắm một tài năng người Bồ Đào Nha khác là Pedro Goncalves của Sporting Lisbon.

Tiền vệ 22 tuổi đã thay thế Bruno Fernandes tại Sporting và hiện là một phần của ĐT Bồ Đào Nha dự Euro 2020. Arsenal dự kiến sẽ cấp cho HLV Mikel Arteta số tiền 250 triệu bảng để mua sắm mùa hè này.

Sanches và Goncalves đều phù hợp với tiêu chí dưới 25 tuổi và có tiềm năng phát triển của Arsenal. Ngoài 2 tiền vệ trung tâm, “Pháo thủ” còn tìm kiếm 1 thủ môn, 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh mới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X