Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để mắt thần đồng 16 tuổi người Pháp

Thứ Tư 22/04/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal là cái tên mới nhất dành sự quan tâm cho tiền vệ tuổi teen Noah Francoise của Rennes.

Arsenal muốn có thần đồng Pháp

Theo Foot Mercato, Noah Francoise đã lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta sau một số màn trình diễn ấn tượng ở UEFA Youth League mùa này. Mới 16 tuổi nhưng sao trẻ của Rennes đã thi đấu chững chạc và thông minh.

Chuyển nhượng Arsenal để mắt thần đồng 16 tuổi người Pháp hình ảnh
Noah Francoise trong màu áo đội trẻ Pháp

Trong bất ngờ lọt vào tứ kết giải trẻ cấp châu Âu của đội bóng Pháp, Francoise là người nổi bật nhất nhì dù phải thi đấu với những cầu thủ hơn tuổi. Anh là gương mặt quen thuộc của U16 và U17 Pháp thời gian qua.

Mặc dù dần tạo dựng tên tuổi tại Rennes, Francoise vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với họ. Đó là cơ hội rõ rệt cho bộ phận chuyển nhượng Arsenal hoàn thành thương vụ. Họ chỉ phải bỏ ra một khoản phí đào tạo cho Rennes để có Francoise nếu thuyết phục được anh gia nhập.

Nhưng Arsenal được cho là phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt Francoise tới từ Paris Saint-Germain và Sevilla. Ngoài thần đồng 16 tuổi, “Pháo thủ” cũng nhắm đến một cầu thủ trẻ khác người Pháp là Axel Disasi, 22 tuổi của Reims.

Tại Arsenal lúc này đã có 2 cầu thủ mang quốc tịch Pháp là Alexandre Lacazette và Matteo Guendouzi. Tuy nhiên, tương lai của cái tên thứ 2 đang bị đặt dấu hỏi. Được biết, Arsenal có kế hoạch đẩy đi cả Lacazette và Aubameyang mùa hè này để lấy quỹ mang về những mục tiêu khác như Victor Osimhen (Lille) hay Odsonne Edouard (Celtic).

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X