Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dành sự quan tâm tới thủ môn chỉ ngồi dự bị ở Barca

Thứ Hai 18/05/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, Arsenal đang xem xét khả năng chiêu mộ thủ môn Neto gần như không được ra sân ở Barca do Stegen quá ổn định.

Arsenal muốn giải cứu Neto khỏi Camp Nou


Thủ môn Neto đã gia nhập Barca vào Hè năm ngoái nhưng tới giờ mới chỉ được ra sân 4 lần ở mùa giải 2019/20 (1 tại La Liga) bởi đơn giản thủ môn số 1 Marc-Andre ter Stegen thi đấu chắc chắn và gần như không mắc phải sai lầm nào.
 
Arsenal bất ngờ muốn mua thủ môn Neto hình ảnh

Arsenal quan tâm Neto


Ngồi dự bị quá lâu làm cựu thủ môn của Juventus và Fiorentina đâm ra chán nản, muốn được ra đi. Bản thân Barcelona cũng chẳng việc gì phải níu kéo một "siêu dự bị" như vậy.

Hôm qua, tờ Mundo Deportivo tiết lộ thông tin cho rằng Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Neto. Hiện tại, Emiliano Martinez đang là thủ môn dự bị cho Bernd Leno, song HLV Arteta có vẻ không hài lòng về đẳng cấp và chất lượng của cầu thủ này nên mới tính đến chuyện mua thủ môn mới.

Song với riêng Neto thì nếu đồng ý đến Arsenal, chắc gì số phận của anh đã khá khẩm hơn so với ở lại Barca bởi thủ môn số 1 "Pháo thủ" Bernd Leno cũng ổn định chẳng kém gì Stegen (cả hai cùng mang quốc tịch Đức).

Ngoài Arsenal thì một loạt CLB khác cũng đang quan tâm Neto. Quyền lựa chọn có lẽ thuộc về thủ thành người Brazil chứ không phải Barca. Nếu thật sự muốn được đá chính thường xuyên thì Neto nên chọn một đội bóng vừa phải hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X