Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thèm khát sao TBN, không phải Nico Williams

Thứ Tư 10/07/2024 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024 của Tây Ban Nha, Mikel Merino vào mùa hè này.

Ngôi sao Mikel Merino của Real Sociedad đã có mặt đúng lúc để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút cuối cùng của hiệp phụ trong trận đấu với Đức, đưa La Roja vào bán kết Euro 2024. Anh là một trong những ngôi sao chơi nổi bật trong màu áo Bò tót, giúp họ vào chung kết giải đấu tại Đức.

Ở trận bán kết với Pháp, Tây Ban Nha đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó hẹn Anh hoặc Hà Lan trong trận đấu cuối cùng. Nhiều ngôi sao của Tây Ban Nha sẽ tăng giá sau Euro 2024, trong đó có Mikel Merino. 

Mikel Merino

Mikel Merino lọt vào tầm ngắm của Arsenal

 

Cầu thủ 28 tuổi, người đã có 1 năm chơi bóng tại tại Newcastle United trước khi trở về Tây Ban Nha vào năm 2018, hiện đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal khi Mikel Arteta là người rất ngưỡng mộ anh, đó là thông tin được The Athletic đăng tải. Mikel Merino cũng chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua trong màu áo Real Sociedad, Arsenal sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng để có được điều mình cần. 

Arsenal được cho là sắp hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna nhưng cũng muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm. Pháo thủ thường nhắm đến những cầu thủ trẻ hơn, nhưng Arteta sẵn sàng tạo ra ngoại lệ vì ông rất ấn tượng với khả năng và thể lực của Merino.

Arsenal cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với đồng đội của Merino ở đội tuyển Tây Ban Nha là Nico Williams, một trong những ngôi sao nổi bật nhất của Euro 2024. Williams hiện cũng được Barca và Chelsea quan tâm. 

Cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 5 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo cho câu lạc bộ của mình vào mùa giải trước, Bilbao muốn ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao 21 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X