Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Olympiacos loại ở Europa League, Arsenal tính "rút ruột" đối thủ

Thứ Năm 05/03/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Mady Camara của Olympiacos ở Hè 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 20 triệu bảng mua Mady Camara


Arsenal vừa nhận tin buồn từ Lucas Torreira, ngôi sao người Uruguay dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Pháo thủ cũng đứng trước khả năng chia tay Xhaka ở Hè 2020, cầu thủ người Thụy Sỹ có thể trở lại chơi bóng ở Bundesliga.
Arsenal tính rút ruột đối thủ, tiền vệ Mady Camara hình ảnh

Arsenal quan tâm Mady Camara


HLV Arteta muốn chốt sớm kế hoạch nhân sự, bởi vậy ông đang tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn nâng cấp tuyến giữa, điển hình là một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp cao.

Theo nguồn tin từ SDNA, Arsenal muốn mua tiền vệ Mady Camara của Olympiacos ở Hè 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Mady Camara đã chơi ấn tượng trong 2 trận đấu với Arsenal ở vòng 1/16 Europa League, chính phong độ ấn tượng của tiền vệ này giúp Olympiacos giành vé vào vòng 1/8. HLV Arteta ấn tượng với tiền vệ này và muốn đưa anh tới sân Emirates.

Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng tranh chấp tuyệt vời, Camara đang được xem là phương án bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ mỏng manh của Pháo thủ ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Sheffield United cho chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

Olympiacos sẵn sàng nhả người, nhưng họ muốn 20 triệu bảng. Trước đó, vào tháng 1 năm nay Sheffield gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng nhưng bị từ chối. Pháo thủ khát khao chữ ký của tiền vệ sinh năm 1997, bởi vậy họ chấp nhận chi đủ 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Arteta còn muốn mua thêm một hậu vệ đa năng, một tiền vệ tấn công và một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X