Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 40 triệu bảng mua ngôi sao của Leicester

Thứ Tư 21/06/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Harvey Barnes của Leicester, vé dự Champions League sẽ giúp Pháo thủ có lợi thế hơn so với Spurs trong thương vụ này.

Harvey Barnes là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Leicester ở mùa giải vừa rồi, anh có 13 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bất chấp phong độ cao của cầu thủ người Anh, Leicester vẫn phải nói lời chia tay giải Ngoại hạng Anh.

Sau khi đội chủ sân King Power xuống hạng, cầu thủ sinh năm 1997 được cho là muốn rời đi. Tottenham và West Ham rất muốn có cầu thủ của Leicester. Theo Daily Mail, Arsenal cũng đang muốn có cầu thủ 25 tuổi.

Arsenal quan tam Harvey Barnes

Arsenal quan tâm Harvey Barnes của Leicester

Tottenham đã bị Leicester từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho cả Barnes và James Maddison, “Bầy cáo” thậm chí tức giận khi Spurs gửi lời đề nghị thiếu tôn trọng đến họ. Đội bóng này định giá Barnes và Maddison đều ở mức 60 triệu bảng.

Sau khi bị Leicester từ chối, HLV Ange Postecoglou của Tottenham có vẻ quan tâm đến Maddison hơn. Điều đó có thể dọn đường cho đội bóng của Mikel Arteta tấn công Barnes. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu bảng. 

Arsenal cũng đang theo dõi ngôi sao của Chelsea, Kai Havertz, người có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. HLV Arteta ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ người Đức và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Tuy nhiên, lời đề nghị đầu tiên của Arsenal đã bị The Blues từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X