Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Nicolas Pepe, Arsenal tiếp tục "rút ruột" Lille

Thứ Năm 26/12/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Gabriel của Lille, Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1 năm 2020.

Arsenal chi 22 triệu bảng mua Gabriel


Sau khi ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Arsenal, HLV Mikel Arteta đã bắt tay ngay vào công việc của mình. Song song với việc tập trung vào những trận đấu của Pháo thủ, HLV 37 tuổi cũng đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình.
 
Chi 22 triệu bảng, Arsenal muốn mua Gabriel của Lille hình ảnh

Arsenal quan tâm Gabriel


BLĐ Arsenal hứa sẽ cấp tiền để cựu trợ lý của Pep Guardiola mua sắm. Chuyển nhượng Arsenal đưa về 3 cầu thủ mới vào tháng 1 năm 2020, đó là yêu cầu từ HLV Mikel Arteta. Những vị trí mà Pháo thủ cần bổ sung cũng đã được tiết lộ.

Không rõ BLĐ Arsenal sẽ cấp cho Arteta bao nhiêu tiền mua sắm ở phiên chợ Đông 2020, song ông thầy người Tây Ban Nha muốn có hai trung vệ và một tiền vệ phòng ngự để đảm bảo sự chắc chắn nơi tuyến sau. Arteta cho rằng hàng thủ đang là tuyến yếu nhất của Arsenal và cần được nâng cấp.

Những David Luiz và Sokratis đều chơi không ổn định ở mùa giải này, trong khi Rob Holding thường xuyên dính chấn thương còn Shkodran Mustafi có thể bị bán, bởi vậy việc Arteta muốn mua thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu.

Những trung vệ đang được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm. Theo Mirror, Arsenal muốn mua Gabriel của Lille, Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1 năm 2020.

Gabriel đang chơi nổi bật trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh là trung vệ không thể thay thế trong đội hình của Lille. Ngôi sao sinh năm 1997 này được đánh giá cao ở khả năng không chiến và cản phá, đội chủ sân Emirates đã cử người theo dõi trung vệ này thi đấu.

Hè năm nay Arsenal chi 72 triệu bảng mua Nicolas Pepe từ Lille, bởi vậy họ đang tự tin có thể chiêu mộ thêm một ngôi sao của đội bóng nước Pháp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X