Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay Granit Xhaka và Lucas Torreira

Thứ Năm 27/02/2020 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Florian Grillitsch thuộc biên chế Hoffenheim, đội bóng thành London nhắm cầu thủ này thay Granit Xhaka và Lucas Torreira.

Arsenal chi 25 triệu euro mua Grillitsch


Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đứng trước khả năng chia tay Granit Xhaka và Lucas Torreira. Cầu thủ người Thụy Sỹ chán nản khi không nhận được sự ủng hộ từ NHM đội bóng thành London, anh đạt được thỏa thuận tới Hertha Berlin. Tuy nhiên, HLV Arteta đã thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1992 ở lại.
 
Chi 25 triệu euro, Arsenal muốn mua tiền vệ Florian Grillitsch hình ảnh

Arsenal quan tâm Florian Grillitsch


Tương tự là Lucas Torreira, người đại diện của tiền vệ này cũng đàm phán đưa thân chủ của mình trở lại Serie A, song Arteta đã ngăn cản. Mặc dù không thể rời Arsenal vào tháng 1, song Xhaka và Torreira vẫn muốn rời Emirates, họ đang tìm cách ra đi ở Hè năm nay.

Arsenal muốn mua tiền vệ Florian Grillitsch thuộc biên chế Hoffenheim, đội bóng thành London nhắm cầu thủ này thay Granit Xhaka và Lucas Torreira.

Cầu thủ người Áo đang thể hiện một màn trình diễn khá ấn tượng tại Bundesliga, mùa này anh đã ra sân tổng cộng 24 lần, ghi 1 bàn và cung cấp 3 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1995 này có khả năng tranh chấp và phán đoán tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài.

Arsenal được cho là đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 24 tuổi thi đấu, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1995 rơi vào khoảng 25 triệu euro, và đội bóng thành London chấp nhận chi tiền. 

Newcastle United và Southampton cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Grillitsch. Tuy nhiên, với danh tiếng và tham vọng của mình, Arsenal tất nhiên chiếm lợi thế trong thương vụ này. HLV Arteta đang mong muốn chốt nhanh các thương vụ trước VCK Euro 2020, bởi vậy Pháo thủ sẽ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ ngôi sao của Hoffenheim.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X