Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và "ma trận" tin đồn mua trung vệ

Thứ Ba 19/05/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suốt thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng Arsenal quan tâm trung vệ này, muốn mua trung vệ kia. Mới nhất đến cái tên Nico Elvedi của Monchengladbachvào được "móc nối" với đội bóng thủ đô London.

Arsenal lại được đồn quan tâm trung vệ nào


Hiện tại Arsenal quả thực gặp không ít vấn đề ở vị trí trung vệ. David Luiz hay Sokratis đang chơi khá tốt song cả hai đã cao tuổi (Luiz 33 còn Sokratis 31). Mustafi thì suy giảm phong độ thấy rõ còn Chambers vs Holding thì tài năng có thể không thiếu song lại thường xuyên dính chấn thương.

Bởi thế, hoàn toàn hợp lý nếu Arsenal đưa về trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Các tờ báo cũng mau chóng khai thác đề tài này và tất nhiên phần lớn chỉ là tin đồn, dự đoán chứ bản thân HLV Arteta hay bất cứ lãnh đạo cấp cao nào của Pháo thủ chưa hề đưa ra bất cứ phát biểu nào về việc này. Thế là một loạt trung vệ từ có danh dến vô danh, từ lớn đến bé được đề cập dưới tư cách "mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal"
Arsenal đưa trung vệ Nico Elvedi vào tầm ngắm hình ảnh

Elvedi được Arsenal đưa vào tầm ngắm


Mới đây, tờ Metro (Anh) phát đi thông tin cho rằng Arsenal hiện nhắm đến trung vệ Nico Elvedi của Monchengladbach. Ngôi sao 23 tuổi đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng nước Đức và cũng đã có 17 lần khoác áo ĐTQG Thụy Sĩ. Hiện tại trong đội hình Arsenal có một cầu thủ đang sát cánh với Elvedi ở ĐTQG Thụy Sỹ. Đó là tiền vệ Granit Xhaka.

Elvedi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Monchengladbach và đến giờ chưa chịu gia hạn, một động thái cho thấy cầu thủ sinh năm 1996 dường như đang chờ đợi lời mời gọi từ một nơi nào đó. Đội bóng nước Đức tất nhiên chẳng muốn mất trắng Elvedi nhất là khi năng lực tài chính của họ cũng có hạn.

Nhìn chung nếu Arsenal có thật sự quan tâm trung vệ này thì cũng rất hợp lý. Elvedi đã có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, mức giá cũng rất dễ chịu. Cần nhớ rằng Arsenal không phải là đại gia chịu chơi trên thị trường chuyển nhượng, chẳng phải họ thiếu tiền mà đó là quan điểm xuyên suốt của ban lãnh đạo CLB này.
 
Tính đến nay, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal (Nicolas Pepe) chỉ ở mức 72 triệu bảng, thua xa các tên tuổi lớn khác mà Pepe lại là một cầu thủ trên hàng công. Đừng mơ "Pháo thủ" chi số tiền cực lớn cho một hậu vệ nên những cái tên vừa tầm như Elvedi rõ ràng sẽ được "Pháo thủ" ưa thích hơn.
 
Hồi tháng 3 vừa qua, đích thân Nico Elvedi đề cập đến tương lai bản thân: "Tôi vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Monchengladbach. Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký, nhưng bất cứ điều gì cũng có khả năng xảy ra trong bóng đá. Nếu tôi quyết định ra đi ở Hè 2020, đó chắc chắn phải là một CLB giàu tham vọng, có thể chinh phục những mục tiêu hàng đầu". 
Sao Arsenal chối bỏ quá khứ, cam kết tương lai với AS Roma
Theo báo chí nước Ý, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan muốn ở lại AS Roma ở mùa giải tiếp theo.
Wenger quan ngại về tình trạng các trận đấu không khán giả
Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger cho rằng tổ chức các trận đấu đỉnh cao trên sân không khán giả chỉ nên là giải pháp ngắn hạn.
Các đại gia Anh ra sức giành giật gương mặt còn vô danh
Theo The Sun, Man City đang chiếm lợi thế so với MU và Arsenal trong việc săn đón tiền vệ Thiago Almada từ CLB Velez Sarsfeld tại Argentina
Chê Arsenal, Ryan Fraser muốn làm việc với Jose Mourinho ở Tottenham?
Theo phóng viên Kaveh Solhekol từ kênh Sky Sports thì tiền vệ Ryan Fraser nhiều khả năng sẽ chọn Spurs làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X