Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cấp hàng công, Arsenal chi 45 triệu euro mua sao Sassuolo

Thứ Hai 02/03/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Domenico Berardi của Sassuolo ở Hè 2020, cầu thủ 25 tuổi này cũng đang lọt vào tầm ngắm của Barca.

Arsenal quan tâm Domenico Berardi


Ngay từ thời điểm này, HLV Arteta đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có được những bản hợp đồng mới trước khi VCK Euro 2020 diễn ra. Cựu trợ lý của Pep Guardiola muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng. 
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Domenico Berardi  hình ảnh

Arsenal quan tâm Domenico Berardi


Khi mà Nicolas Pepe gây thất vọng còn Aubameyang đứng trước khả năng ra đi, HLV Arteta muốn đưa về một cầu thủ tấn công mới. Theo Calcio Mercato, Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Domenico Berardi của Sassuolo ở Hè 2020.

Berardi đang thi đấu ấn tượng ở Sassuolo với thành tích 9 bàn sau 19 trận. Vị trí sở trường của ngôi sao người Ý là đá cánh, ngoài ra anh cũng có thể đá hộ công hay chơi ở vị trí trung phong. Cầu thủ sinh năm 1994 có kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, anh hứa hẹn giúp Arsenal cải thiện khả năng tấn công.

Để hy vọng có được ngôi sao sinh năm 1994, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ số tiền 45 triệu euro mà đội bóng của Italia yêu cầu. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn.

Barca muốn mua Domenico Berardi của Sassuolo, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ chấp nhận chi 35 triệu euro cho thương vụ này. Roma và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi, họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Bản thân Berardi muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A, bởi vậy nếu rời Sassuolo nhiều khả năng anh sẽ ưu tiên cập bến những đội bóng ở Italia.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X