Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quan tâm trung vệ vô danh

Thứ Năm 16/04/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính chiêu mộ trung vệ Axel Disasi của Reims và sẽ chi 15 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Arsenal đưa Axel Disasi vào tầm ngắm


Mùa giải năm nay, trung vệ Axel Disasi đang chơi nổi bật trong màu áo Reims. Nhờ chiều cao 1m90, Disasi nổi trội ở khả năng không chiến nhưng trình độ xoạc bóng của anh cũng rất ổn.
 
Chi 15 triệu bảng, Arsenal mua trung vệ Axel Disasi hình ảnh

Arsenal muốn có trung vệ Axel Disasi


Ngoài ra cầu thủ người Pháp còn sở hữu tinh thần thi đấu máu lửa, sẵn sàng ăn thua đủ với đối phương để bênh vực đồng đội. Ngôi sao của Reims hiện còn là thành viên của đội U20 Pháp.

Theo Daily Mail, Arsenal đang theo dõi sát sao Axel Disasi. Đội ngũ tuyển trạch viên của "Pháo thủ" đã gửi về những bản báo cáo đẹp về trung vệ 22 tuổi.

Được biết Arsenal định giá Axel Disasi ở mức 15 triệu bảng. Ngoài đội chủ sân Emirates thì Dortmund và Napoli cũng quan tâm trung vệ người Pháp.

Vào tháng 6 năm nay, đội chủ sân Emirates cũng sẽ đón về William Saliba, cầu thủ mà họ chiêu mộ thành công từ Saint-Etienne ở Hè năm ngoái, song cho đội bóng nước Pháp mượn lại 1 năm.

Axel Disasi được kỳ vọng sẽ kết hợp với William Saliba tạo thành cặp trung vệ tương lai đầy hứa hẹn của đội bóng thành London. Để dọn đường đón những trung vệ mới, Arsenal sẽ đẩy đi Shkodran Mustafi, gương mặt được xem hết thời và Rob Holding, cầu thủ thường xuyên làm bạn với những chấn thương.

Video tài năng của Axel Disasi

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X