Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Chelsea

Thứ Hai 14/02/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Armando Broja của Chelsea, người đang chơi cực tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn.

Arsenal quan tâm Armando Broja


Arsenal đã chính thức chia tay Aubameyang. Ngôi sao người Gabon cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Vào Hè 2022, đội bóng thành London có thể mất trắng Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah, cả hai cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2021/22 nhưng chưa được gia hạn.

Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal, trong đó có tiền đạo trị giá 60 triệu bảng - Dominic Calvert-Lewin của Everton hay tiền đạo 75 triệu bảng Alexander Isak của Real Sociedad. Trước đó, Pháo thủ đã để mất Dusan Vlahovic vào tay Juventus.
Arsenal quan tâm Armando Broja

Arsenal quan tâm Armando Broja


Theo Goal, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Armando Broja của Chelsea, người đang chơi cực tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn. Mùa giải năm nay cầu thủ 20 tuổi đã ghi 8 bàn chỉ sau 15 lần đá chính trong màu áo đội chủ sân ST Mary.

Mikel Arteta ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ sinh năm 2001 và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Để hy vọng có được cầu thủ người Albania, Arsenal chấp nhận chi 30 triệu bảng. Ở Chelsea hiện tại Romelu Lukaku đang là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung phong, và Broja rất khó cạnh tranh vị trí đá chính.

Ra đi ở Hè 2022 được cho là lựa chọn hợp lý với tiền đạo này. Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Southampton, đội bóng cũng đang nỗ lực mua đứt Broja. Tuy nhiên, đội chủ sân ST Mary chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới đây, khi được hỏi về cầu thủ 20 tuổi, HLV Thomas Tuchel của Chelsea cho biết: “Broja đang là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy đang làm tốt. Mùa giải vẫn còn gần một nửa chặng đường, vì vậy cậu ấy cần tiếp tục cải thiện tại Southampton”.   
HLV Arsenal chỉ ra điểm mấu chốt để giữ chân trụ cộtHLV Arsenal chỉ ra điểm mấu chốt để giữ chân trụ cột
HLV Mikel Arteta cho rằng việc Arsenal được dự Champions League mùa tới là yếu tố quan trọng để đội bóng này giữ chân Buykayo Saka.
Carragher chỉ ra đội bóng có khả năng vào top 4 Premier League cao nhấtCarragher chỉ ra đội bóng có khả năng vào top 4 Premier League cao nhất
Jamie Carragher cho rằng suất dự Champions League mùa này đang nghiêng về phía Arsenal.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của ArsenalChelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo bóng đá Anh, Chelsea bây giờ cũng quan tâm tới tiền vệ Christopher Nkunku, cầu thủ cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
Bukayo Saka lên tiếng về tương lai ở ArsenalBukayo Saka lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal, và trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Anh đã có những chia sẻ về tương lai của...
3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves
CĐV nổi tiếng của Arsenal là Piers Morgan đã lên tiếng chỉ ra 3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X