Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại tăm tia mục tiêu mới trong kế hoạch bổ sung trung vệ

Thứ Năm 23/04/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bắt đầu dành sự quan tâm cho trung vệ Amir Rrahmani của Napoli và dự kiến sẽ sớm tiếp cận đội bóng Italia.

Arsenal đưa trung vệ Napoli vào tầm ngắm


HLV Mikel Arteta đang khá đau đầu với bài toán trung vệ ở sân Emirates và gần như chắc chắn sẽ tiến hàng củng cố vị trí này trong hè 2020.
 
Chi 25 triệu bảng, Arsenal muốn mua trung vệ Amir Rrahmani hình ảnh

Arsenal quan tâm Amir Rrahmani


Mới nhất, Arsenal được cho sẽ hỏi mua trung vệ Amir Rrahmani của Napoli và định giá cầu thủ này ở mức 25 triệu bảng. Amir Rrahmani mới cập bến Napoli từ Hellas Verona vào tháng 1 năm 2020 với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng, song đội chủ sân San Paolo đã để trung vệ người Kosovo này tiếp tục khoác áo Hellas Verona đến hết mùa giải 2019/20.

Mặc dù Napoli chưa chính thức sử dụng Amir Rrahmani một trận nào song Arsenal tin rằng với việc chưa gì đã lãi gấp đôi thì Napoli sẽ chấp nhận "bán lúa non". Người đại diện Adrian Alia của Rrahmani từng tiết lộ rằng Arsenal đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi này ở phiên chợ Đông 2020:

"Arsenal đã theo dõi Amir Rrahmani vào tháng 1 vừa qua và đã gửi lời đề nghị tới Hellas Verona, nhưng không thuyết phục được họ. Rrahmani đã cập bến Napoli, nhưng theo tôi được biết, Arsenal vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cậu ấy".

Rrahmani sở hữu chiều cao 1m90 nên không chiến rất tốt. Ngoài ra cầu thủ 26 tuổi này còn sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh, điều mà HLV Arteta đang thiếu ở sân Emirates.

Trong trường hợp không thể đem về một trung vệ mới, Arsenal mới tính đến phương án cuối cùng: mua đứt trung vệ Pablo Mari, người đến từ Flamengo theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua.
Chưa thể hiện được bao nhiêu, Pablo Mari đã mơ gắn bó lâu dài với Arsenal
Trung vệ Pablo Mari rất mong muốn được ký hợp đồng dài hạn với Pháo thủ thành London.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X