Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quá đen: Nửa hiệp mất 2 cầu thủ vì chấn thương

Thứ Năm 18/06/2020 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau 24 phút, lần lượt 2 cầu thủ đá chính cho Arsenal trước Man City lần lượt phải rời sân.

Do chấn thương, Granit Xhaka và Pablo Mari đều phải kết thúc sớm đại chiến trong đêm Premier League trở lại.

Arsenal dính bão chấn thương

Mới được có 8 phút, Xhaka đã được cáng ra khỏi sân. Đó là tình huống mà tiền vệ người Thụy Sĩ đã va chạm với chính đồng đội Guendouzi và gặp vấn đề về mắt cá chân. Phút 24, Arsenal tiếp tục thiệt quân khi Pablo Mari gặp vấn đề chấn thương.

Arsenal quá đen Nửa hiệp mất 2 cầu thủ vì chấn thương hình ảnh
Xhaka được cáng ra sân chỉ sau 8 phút

Man City 3-0 Arsenal: David Luiz lập cú đúp kiến tạo, Man xanh thắng lớn
Được vào sân do đồng đội dính chấn thương, trung vệ David Luiz đã có một trận đấu khó quên khi góp công lớn vào ... thất bại nặng nề của Arsenal trong trận đầu...

Rõ ràng, giai đoạn khởi động lại của Premier League tiềm ẩn nhiều rủi ro về chấn thương. Các cầu thủ sau 3 tháng không thi đấu đã không ở trong trạng thái sung mãn nhất về thể trạng.

Xhaka - người đã bị tước quyền đội trưởng bởi cựu HLV Unai Emery mùa trước đã thể hiện phong độ ấn tượng dưới thời HLV Mikel Arteta trước khi Premier League tạm nghỉ tránh virus corona. Ở chuyến làm khách trên sân Man City, ông thầy người Tây Ban Nha tiếp tục sử dụng Xhaka ở trung tuyến.

Nhưng cầu thủ 28 tuổi đã buộc phải rời sân sớm và được thay thế bởi Dani Ceballos. Trường hợp của Xhaka và Mari là đòn mạnh giáng vào nỗ lực của Arsenal trước Man City khi sớm mất 2 quyền thay đổi người.

Pablo Mari chan thuong
Pablo Mari cũng không thể đá tiếp do chấn thương

Người vào thay Mari là David Luiz đã chơi tệ hại. Trung vệ người Brazil mắc lỗi lớn ở bàn thua đầu tiên của Arsenal phút 45+2. Tới phút 51, anh là người phạm lỗi với Mahrez trong vòng cấm, phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Từ cự ly 11m, De Bruyne thực hiện thành công nâng tỷ số lên 2-0. Tới phút bù giờ đầu tiên, Phil Foden ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City. Sau trận, Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League, vẫn kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 8 điểm.

Trong 9 trận còn lại, những chấn thương chắc chắn là điều HLV Arteta không mong chờ bởi đội hình Arsenal vốn không quá dày. Trước mắt, tìm ra cặp trung vệ tốt khi Luiz bị treo giò còn Mari chấn thương là điều nan giải.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X