Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phũ phàng với Cesc Fabregas

Thứ Sáu 02/11/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mua lại Cesc Fabregas là không cao, Mundo Deportivo khẳng định BLĐ Pháo thủ không có ý định ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi.

Cesc Fabregas tỏ tình với Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Cesc Fabregas không còn duy trì phong độ ấn tượng. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1987 không được thi đấu thường xuyên, những lần được sử dụng anh cũng chơi không quá xuất sắc.
 
Không có chuyện Arsenal mua lại Cesc Fabregas từ Chelsea hình ảnh

Fabregas vẫn còn tình yêu rất lớn với Arsenal


Giai đoạn đầu mùa giải này, Fabregas tiếp tục ngồi dự bị dưới thời HLV Sarri, F4 chỉ tìm kiếm cơ hội ở những giải đấu cúp. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng chưa có động thái cho thấy The Blues muốn giữ chân cựu sao Barca.

Chứng kiến tiền vệ 31 tuổi có thể rời Stamford Bridge, nhiều đội bóng đá vào cuộc. AC Milan muốn có Fabregas, song bản thân cầu thủ này muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Mới đây, F4 đã bóng gió về chuyện có thể trở lại Arsenal sau khi rời Chelsea.

“Arsenal sẽ luôn ở trong trái tim tôi, quãng thời gian thi đấu tại Emirates là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi vẫn ổn, tôi còn 7 tháng hợp đồng với Chelsea. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh, hãy chờ đợi những gì xảy ra tiếp theo”.
 


Arsenal không muốn tái hợp với Fabregas

 


Khả năng Arsenal mua lại Cesc Fabregas là không cao, Mundo Deportivo khẳng định BLĐ Pháo thủ không có ý định ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi.
 
Arsenal phũ phàng với Cesc Fabregas hình ảnh 2

Arsenal không muốn tái hợp với Fabregas 


HLV Unai Emery cho rằng Fabregas đã lớn tuổi, lối chơi của cầu thủ sinh năm 1987 cũng không phù hợp với chiến thuật được ông xây dựng, bởi vậy ông này sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ đồng hương.

BLĐ Arsenal cũng tỏ ra không hài lòng khi Fabregas dứt áo ra đi ở thời điểm đội bóng thành London gặp khó khăn, họ kiên quyết không tái hợp với cầu thủ 31 tuổi.

Trong trường hợp Ramsey ra đi, Arsenal muốn mua Juan Mata của M.U thay thế, ngôi sao của Quỷ đỏ sở trường đá hộ công, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của tiền vệ người xứ Wales. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X