Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thẳng thừng nói không với Ibrahimovic

Thứ Sáu 18/03/2016 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger khẳng định ông chẳng quan tâm gì đến siêu tiền đạo người Thụy Điển và bên cạnh đó lại thừa nhận sự ngưỡng mộ với Romelu Lukaku của Everton.

Khi Zlatan Ibrahimovic chính thức tuyên bố sẽ rời Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này theo dạng tự do thì cũng là lúc sục sôi của các đại gia Premier League, nhất là bởi tiền đạo người Thụy Điển từng chia sẻ muốn thử sức ở môi trường bóng đá Anh trước ngày giải nghệ. Man Utd và Chelsea là những cái tên được nói tới nhiều nhất trong thương vụ này nhưng  việc đều phải vắng mặt ở Champions League năm sau khiến cả hai trở nên tầm thường trong mắt Zlatan.

Ibra dong gop trong ca 2 ban thang cua PSG
Wenger khẳng định Ibra không thể tới Arsenal

Leicester càng không đủ tầm dù có vô địch, Tottenham đang trong công cuộc trẻ hóa, còn Man City với kẻ thù Pep Guardiola thì không đời nào. Từ đây, Arsenal lại trở thành bến đỗ sáng giá nhất cho Ibra và không phải là không có khả năng, ngôi sao 34 tuổi sẵn sàng dẹp bỏ sĩ diện “bị-đề-nghị-thử-việc” năm nào để đầu quân về sân Emirates, nơi vốn rất khát một chân sút đẳng cấp như anh suốt 4 mùa giải đã qua.

Tuy nhiên, đích thân HLV Arsene Wenger lại tự tay dội gáo nước lạnh vào hy vọng của các CĐV Pháo Thủ với phát biểu mới đây: “Chúng tôi đang sẵn sở hữu những tiền đạo chất lượng rồi và công tác chuyển nhượng vị trí này trong thời điểm hiện tại là không cần thiết. Tôi đang không hề quan tâm đến Ibrahimovic hay bất cứ ai khác.”

Bất chấp khẳng định rõ ràng ý định không chiêu mộ thêm tiền đạo, Giáo Sư người Pháp lại bày tỏ sự ngưỡng mộ với Romelu Lukaku, tiền đạo 23 tuổi người Bỉ đang trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Everton. HLV Wenger nói thêm: “

Tôi vốn hiểu rất rõ năng lực của Lukaku khi cậu ấy vẫn chỉ còn là một cậu nhóc chơi bóng ở Bỉ. Tuy nhiên sau này thật đáng tiếc cho Arsenal, Lukaku đã lựa chọn gia nhập Chelsea và rồi Everton. Qua mỗi năm, cậu ấy lại trưởng thành trông thấy và hoàn thiện khả năng bản thân hơn. Khỏe hơn, nhanh hơn, dứt điểm tốt hơn, kỹ thuật điêu luyện hơn và các bàn thắng cũng đương nhiên đến ngày càng nhiều hơn.”

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X