Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phủ nhận việc theo đuổi Jerome Boateng

Thứ Tư 08/04/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Chelsea được đồn đoán muốn chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich ở Hè 2020, song theo Sky Sport, thì "Pháo thủ" không hề có ý định gì với ngôi sao 31 tuổi.

Arsenal không quan tâm Jerome Boateng


Mùa giải năm nay, trung vệ Jerome Boateng không còn được đá chính thường xuyên tại Bayern Munich. Hợp đồng giữa Boateng và "Hùm xám" xứ bavaria cũng chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.
 
Arsenal lên tiếng vụ quan tâm trung vệ Jerome Boateng hình ảnh

Arsenal quan tâm Boateng


Theo Daily Mail, cả Arsenal và Chelsea đều nhòm ngó Boateng bởi hai HLV Lampard và Arteta đánh giá cao đẳng cấp cùng kinh nghiệm của nhà vô địch World Cup 2014.

Được biết Bayern Munich cũng chỉ ra giá 15 triệu bảng cho trung vệ này, mức phí tương đối hợp lý. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Sky Sport lại khẳng định Arsenal không hề đặt trung vệ của Bayern Munich vào tầm ngắm..

Đúng là Arsenal cần bổ sung trung vệ song họ muốn một cầu thủ trẻ trung chứ không phải một người chuẩn bị bước sang tuổi 32.

Cũng theo Sky Sport, Dayot Upamecano của Leipzig mới là mục tiêu số 1 của Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp  đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB đồng thời đại diện của Bundesliga hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao trẻ này.

Ngoài vị trí trung vệ, HLV Mikel Arteta còn đang muốn đưa về thêm một hậu vệ cánh, một tiền vệ tấn công và một tiền đạo mới ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X