Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phát đi thông điệp sau khi MU vô địch FA Cup

Chủ Nhật 26/05/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bị chỉ trích sau khi đăng ảnh cùng thông điệp trên X, sau chiến thắng của MU trước Man City tại chung kết FA Cup. 

MU đã gây sốc cho Man City tại Wembley để giành chức vô địch FA Cup. Theo đó Quỷ đỏ dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã dẫn trước 2-0 với các bàn thắng của Garnacho và Mainoo, những nỗ lực của Man xanh chỉ giúp họ có 1 bàn do công của Doku.

Không chỉ NHM Man City thất vọng mà Arsenal, Chelsea và Newcastle đều không vui sau chiến thắng 2-1 của MU. Với Arsenal, nếu MU thua họ sẽ gặp Man City trong trận Siêu cúp nước Anh vào đầu tháng 8, nhưng với việc Man đỏ giành chiến thắng, họ sẽ đối đầu với Man xanh trong trận đấu vào ngày 10/8.

Arsenal phát đi thông điệp sau khi MU vô địch FA Cup 1
Arsenal phát đi thông điệp sau khi MU vô địch FA Cup

Trong khi đó việc MU vô địch FA Cup giúp họ cùng Tottenham dự Europa League mùa tới, Chelsea xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ dự Cúp C3. Newcastle không được dự cúp châu Âu mùa tới dù kết thúc EPL ở vị trí thứ 7. 

Arsenal đã kết thúc mùa giải chỉ với Community Shield để bổ sung vào tủ danh hiệu của mình sau khi bỏ lỡ chức vô địch Ngoại hạng Anh vào ngày thi đấu cuối cùng. Chỉ bốn phút sau khi MU vô địch FA Cup, Arsenal đã đăng lên X bức ảnh Mike Arteta nâng cao chiếc cúp vô địch FA Cup cùng thông điệp:

“Chúng tôi có một di sản ở FA Cup mà không đội nào khác có được, đó là kỷ lục 14 lần nâng cúp. Bạn có thể kể tên đội hình xuất phát trong 7 lần vô địch FA Cup gần nhất của chúng tôi kể từ năm 2000 không?”.

Chiến thắng của MU trước Man City đồng nghĩa với việc họ đã 13 lần vô địch FA Cup, chỉ kém Arsenal một lần. Arsenal đã bị troll vì thông điệp trên mạng xã hội. Một người viết: “MU đã có một mùa giải tốt hơn”, người thứ 2 bình luận: “Arsenal đã giành được 0 danh hiệu, các bạn vẫn tự hào về 14 lần vô địch FA Cup ư”, người thứ 3 viết: “Có lẽ đây là bài đăng đáng xấu hổ nhất mà tôi từng thấy từ đội ngũ truyền thông của một CLB lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X