Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phấn khởi với tin Fabregas sắp trở lại

Thứ Sáu 19/03/2010 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình thể lực của Cesc Fabregas đang diễn biến tốt và có thể trở lại trong trận gặp West Ham United vào thứ Bảy này. Trong khi đó William Gallas vẫn sẽ phải ngồi ngoài thêm 2 tuần. Thông tin vừa được HLV Wenger tiết lộ.

Sau chiến thắng 3-1 trước Burnley hồi đầu tháng, Arsenal đã phải chịu tổn thất không nhỏ khi thủ quân Fabregas dính chấn thương gân kheo. Rất may là những tin tức mới nhất từ đội bóng thành London cho thấy tiền vệ người TBN đang nhanh chóng bình phục. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra thể lực sáng mai, rất có thể cầu thủ này sẽ có mặt trong trận đấu với West Ham.

Fabregas trở lại là tin quá mừng với Arsenal

“Sáng mai Cesc và Tomas (Rosicky) sẽ có bài kiểm tra cuối cùng”, HLV Wenger phát biểu trên Arsenal TV. “Có thể họ sẽ thi đấu vào thứ Bảy tới. Kể từ trận đấu gần nhất chúng tôi không mất thêm cầu thủ nào vì chấn thương. Và theo đúng kế hoạch Fabregas, Carlos Vela cùng Rosicky sẽ trở lại. Và tất nhiên chúng tôi còn chào đón Song sau án treo giò”.

Dù vậy thì “giáo sư” người Pháp vẫn tỏ ra lo ngại về tình của học trò William Gallas. Đến giờ này hậu vệ người Pháp đã bỏ lỡ 6 trận vì chấn thương bắp vế. Và có vẻ trong 2 trận tới anh cũng không có mặt.

“William Gallas sẽ không ra sân trong trận tới cũng như trận đấu với Birmingham. Chấn thương vẫn cứ tiếp tục dai dẳng. Điều đó thật đáng ngại. Bắp vế của cậu ấy liên tục bị căng cứng vậy nên chúng tôi cần Sol Campbell và Mikael Silvestre thật sẵn sàng để bù lấp vào khoảng trống đó”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X