Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phản hồi đề nghị 25 triệu bảng của của Nottingham cho Eddie Nketiah

Thứ Ba 20/08/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Nottingham Forest dành cho Eddie Nketiah, nhưng các cuộc đàm phán về vụ chuyển nhượng vẫn đang được tiến hành.

Tin chuyển nhượng Arsenal 20/8

Eddie Nketiah dự kiến sẽ rời Emirates vào mùa hè này, mặc dù anh đã rất gần với việc gia nhập Marseille trong vài tuần qua. Tiền đạo này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với câu lạc bộ Ligue 1, nhưng họ không đáp ứng được mức định giá của Arsenal dành cho cầu thủ này.

Một số đội bóng Ngoại hạng Anh vẫn rất quan tâm đến cựu tuyển thủ Anh này, người sẵn sàng ra đi để đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên. Bournemouth đã rút khỏi cuộc đua sau khi ký hợp đồng với Evanilson từ Porto, nhưng Nottingham Forest, Crystal Palace và Everton vẫn còn tham gia.

Nottingham quan tam Eddie Nketiah cua Arsenal
Nottingham quan tâm Eddie Nketiah của Arsenal

Và đội bóng của Nuno Espirito Santo đang dẫn đầu cuộc đua khi tờ The Athletic đưa tin rằng Nketiah là "ưu tiên" của họ khi họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ số 9 mới. Nottingham đã đưa ra lời đề nghị mở màn trị giá 25 triệu bảng, bao gồm cả các khoản phụ phí nhưng đã bị Pháo thủ từ chối.

Các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ vẫn đang diễn ra, cũng như các cuộc thảo luận giữa Nottingham và đại diện của Nketiah. Arsenal muốn trả 30-35 triệu bảng cho cầu thủ tốt nghiệp học viện của họ, người vẫn còn 3 năm trong hợp đồng.

Mùa giải trước, Nketiah ghi được 6 bàn thắng sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, Kai Havertz và Gabriel Jesus hiện được ưu tiên hơn anh ở vị trí cao nhất trên hàng công. Nketiah ngồi dự bị nhưng không được sử dụng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X