Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phản đối hủy bỏ kết quả mùa giải bất chấp Covid-19

Chủ Nhật 05/04/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy không có được vị trí thuận lợi trước khi Premier League tạm hoãn nhưng Pháo Thủ thành London vẫn quân tử ủng hộ việc hoàn thành giải đấu đến nơi đến chốn.

Theo báo chí Anh, ngày càng có nhiều CLB Premier League muốn ban tổ chức hủy bỏ mùa giải 2019/20 khi phải nghỉ thi đấu quá lâu vì đại dịch Covid-19. Được biết trước đó, nếu có 14/20 đội bóng đồng thuận, ngoại hạng Anh sẽ phải chấp nhận dừng lại và không tính kết quả.

Arsenal phản đối hủy bỏ kết quả mùa giải bất chấp Covid-19 hình ảnh
Arsenal phản đối hủy bỏ kết quả mùa giải bất chấp Covid-19

Tuy nhiên, Arsenal lại không nằm trong số này. Mặc dù đang không có được vị trí thuận lợi với một vị trí nằm ngoài nhóm dự Cúp Châu Âu, nhưng Pháo Thủ thành London vẫn thể hiện sự quân tử khi bày tỏ mong muốn hoàn thành giải đấu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Trang chủ Arsenal cho biết: “CLB hoàn toàn ủng hộ việc hoàn thành nốt các giải đấu quốc nội của mùa giải 2019/20. Chúng tôi đồng ý với nguyên tắc mọi hoạt động chỉ trở lại sau khi có sự cho phép của Chính phủ và tuân theo các hướng dẫn y tế cần thiết.”

“Hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định thời gian trở lại của giải đấu do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Chúng tôi vẫn đang hợp tác tích cực với tất cả các bên liên quan trong thời gian cực kỳ khó khăn này để tìm ra phương án tốt nhất”

Trong bối cảnh hoành hành dữ dội của đại dịch Covid-19, việc xác định thời gian trở lại của các giải đấu vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Sau cuộc họp trực tuyến gần đây, ban tổ chức Premier League đã thông báo giải đấu sẽ phải hoãn vô thời hạn chứ không thể trở lại vào đầu tháng Năm như dự kiến.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X