Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số lần phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Arsenal

Thứ Năm 17/02/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nhận rất nhiều thẻ đỏ kể từ khi HLV Mikel Arteta tiếp quản sân Emirates, những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.
Trong năm 2022, Arsenal đã thi đấu tổng cộng 6 trận. Đội bóng thành London chỉ ghi được 2 bàn thắng, nhưng nhận tới 4 thẻ đỏ trên mọi mặt trận. Ở trận đấu gần nhất với Wolves, tiền đạo Gabriel Martinelli nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng một phút. Rất may là Pháo thủ vẫn bảo vệ thành công chiến thắng 1-0.
Arsenal

Arsenal nhận 12 thẻ đỏ ở EPL dưới thời Arteta


Trước đó, Gabriel bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Man City, sau đó Xhaka rời sân trước Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đến trận lượt về với The Kop, Thomas Partey là cầu thủ phải nhận thẻ đỏ.

Theo thống kê, kể từ trận đầu tiên Arteta cầm quân vào Ngày tặng quà năm 2019 gặp Bournemouth, Pháo thủ đã phải nhận 12 thẻ đỏ sau tổng cộng 785 lần phạm lỗi ở Premier League. Trung bình cứ 65,4 lần phạm lỗi đội chủ sân Emirates lại nhận một thẻ đỏ, thường xuyên hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

Ở vị trí thứ 2 là Bournemouth, thế nhưng đội bóng này cũng phải mất tới 98,5 lần phạm lỗi mới phải nhận một thẻ đỏ. Burnley là đội bóng chưa phải nhận thẻ đỏ nào ở Premier League kể từ thời điểm Arteta đến Arsenal, dù đã phạm lỗi tổng cộng 804 lần, còn nhiều hơn số pha phạm lỗi của Arsenal.

HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng thật khó giải thích lý do tại sao Arsenal lại nhận nhiều thẻ đỏ đến như vậy. Trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ là cuộc đọ sức với Brentford. Pháo thủ hiện đang trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Sốc: Quỹ lương của Arsenal giảm 1 nửa chỉ sau 9 thángSốc: Quỹ lương của Arsenal giảm 1 nửa chỉ sau 9 tháng
Với việc đẩy đi nhiều cầu thủ, quỹ lương của Arsenal hiện tại chỉ còn bằng một nửa so với mùa giải năm ngoái, điều này khiến Mikel Arteta nhận được rất nhiều...
Điểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MUĐiểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MU
Rangnick muốn có cây săn bàn Bundesliga, Arsenal nhắm Ibra đệ nhị, PSG soạn hợp đồng khủng cho Pogba... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Chuyện gì đang xảy ra với công tác chuyển nhượng của Arsenal?Chuyện gì đang xảy ra với công tác chuyển nhượng của Arsenal?
Sau khi trọng tài Michael Oliver thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Arsenal đã có màn ăn mừng khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ vừa chiến thắng ở một...
Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm 3 ngôi sao tấn công mớiĐội hình khủng của Arsenal khi có thêm 3 ngôi sao tấn công mới
Đội hình Arsenal mùa tới chắc chắn sẽ có những thay đổi đáng kể, đặc biệt là trên hàng công. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng thành London mùa tới.
Arsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của ChelseaArsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Chelsea
Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Armando Broja của Chelsea, người đang chơi cực tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X