Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thánh bóp team” lên tiếng hối lỗi cho trận hòa như thua của Arsenal

Thứ Ba 17/09/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sokratis chính là tác nhân cốt yếu của sai lầm ngớ ngẩn chết người dẫn đến bàn thắng rút ngắn cách biệt và mở màn cuộc lội ngược dòng cho chủ nhà Watford.

Arsenal đã gây thất vọng nặng nề khi để chủ nhà Watford lội ngược dòng cầm hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League 2019/20, trong bối cảnh vốn đã dẫn trước tới hai bàn trong hiệp một nhờ công lập cú đúp của tiền đạo chủ lực Aubameyang.

Arsenal 2-2 Watford Thánh bóp team Sokratis lên tiếng xin lỗi hình ảnh
Arsenal 2-2 Watford: Trung vệ Sokratis lên tiếng xin lỗi vì trận hòa như thua của Pháo Thủ

Lại là những sai lầm ngớ ngẩn đáng trách của hàng phòng ngự, cụ thể xuất phát từ cặp đôi trung vệ David Luiz và Sokratis. Song nếu trung vệ người Brazil chỉ phạm lỗi trong vòng cấm địa dẫn đến quả penalty cho đội bạn, tai họa vốn tương đối thông thường đối với các cầu thủ, chính đồng đội người Hy Lạp của anh mới thực sự là “thánh bóp team” bởi một pha bóng vô cùng ngớ ngẩn.

Đường chuyền từ phần sân nhà không nên hồn của Sokratis đã bị Gerard Deulofeu thò chân chặn lại ngay trong vòng cấm địa, và rồi vô tình trở thành đường kiến tạo thuận lợi cho Tom Cleverley theo đà băng lên dứt điểm trái phá, không cho thủ môn Bernd Leno bất cứ cơ hội cứu thua nào. Watford có được bàn thắng may mắn để rút ngắn cách biệt, mở màn cho cuộc lội ngược dòng gỡ hòa của mình.

Hối lỗi với sai lầm tai hại của mình, cựu ngôi sao Dortmund chia sẻ sau trận đấu, gửi gắm thông điệp cho người hâm mộ: “Tôi chân thành xin lỗi tất cả mọi người, vì sai lầm đáng trách của mình khiến cả đội phả trả giá đắt. Thật đáng tiếc khi cho đến trước khoảnh khắc đó, mọi thứ đều gần như hoàn hảo cho chúng ta và cá nhân tôi.”

“Chắc chắn nếu không có pha xử lý bóng đó, chúng ta đã có thể giành chiến thắng và ba điểm trọn vẹn rồi. Tất cả là do tôi chứ không phải bất kỳ ai khác, tôi đã phụ công sức cống hiến của những người đồng đội còn lại. Dù sao thì giờ đây, tôi cần phải nhanh chóng quên đi trận đấu đáng quên này, đứng dậy mạnh mẽ và tập luyện chăm chỉ hơn để hoàn thiện bản thân mình.”

Arsenal lại tự bắn vào chân: Căn bệnh kinh niên lây lan rộng khắp
Sai lầm nối tiếp sai lầm như một lẽ hiển nhiên thường tình, Pháo Thủ thành London đánh rơi hai điểm trước Watford bất chấp lợi thế dẫn trước hai bàn thắng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X