Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phải trả 80 triệu Bảng mới chiêu mộ được Ivan Toney

Thứ Tư 27/09/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Times tin rằng Arsenal sẽ phải trả đến 80 triệu Bảng nếu muốn đón tiền đạo Ivan Toney vào tháng Một tới.

Ivan Toney đã bị cấm chơi bóng cho đến ngày 16/1 năm sau vì vi pham quy định cá cược của FA. Tuy nhiên, các đội bóng lớn như Arsenal và Chelsea vẫn đang được liên hệ chiêu mộ tiền đạo người Anh.

Arsenal phải trả 80 triệu Bảng mới chiêu mộ được Ivan Toney 1
Arsenal phải trả 80 triệu Bảng mới chiêu mộ được Ivan Toney

Ivan Toney sẽ hết hợp đồng với Brentford vào hè 2025. Cầu thủ 27 tuổi đã thay đổi người đại diện với tham vọng chuyển đến một đội bóng lớn hơn trong thời gian tới.

Theo tờ The Times, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải trả 80 triệu Bảng ở thương vụ này. Có nhiều lời kêu gọi Arsenal chiêu mộ Ivan Toney vào mùa đông để tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên, Brentford không sẵn sàng để ngôi sao sáng giá của mình ra đi.

Ngoài thương vụ này, Arsenal còn nhắm tới Santiago Gimenez. Cầu thủ người Mexico đã ghi 33 bàn trên mọi đấu trường cho Feyenoord kể từ đầu mùa giải năm ngoái.

Nhưng việc chiêu mộ Ivan Toney hoặc Gimenez vào tháng Một sẽ đòi hỏi arsenal phải thanh lý cầu thủ để đảm bảo tuân thủ Luật công bằng tài chính. Những cái tên như Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah hay Reiss Nelson nhiều khả năng sẽ phải chia tay sân Emirates.

Ở mùa giải năm nay, hàng công Arsenal đang chưa đạt phong độ tốt nhất. Sau 6 trận đã đấu ở Premier League, Arsenal ghi được 11 bàn thắng. Con số này kém hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh đang ở trong top 4. Thành tích ghi bàn của Arsenal lúc này cũng chỉ đứng thứ 7 ở Premier League. Chính vì thế nên những lời kêu gọi Arsenal mua tiền đạo mới được đưa ra nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X