Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có Lermar

Thứ Ba 18/07/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, phía Monaco khẳng định rằng chỉ bán tiền vệ Lemar cho Arsenal nếu Pháo thủ chịu biến cầu thủ này thành bản hợp đồng đắt giá nhất CLB.

 

Cách đây không lâu, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Ngôi sao người Pháp cập bến Emirates với một bản hợp đồng trị giá 46,5 triệu bảng, anh đã vượt qua Mesut Ozil để trở thành Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal. Sau khi đưa về cầu thủ sinh năm 1991, HLV Wenger đang tích cực bổ sung một cầu thủ chạy cánh. Tiền vệ Lemar của Monaco đang là một trong những mục tiêu được đội bóng của nước Anh quan tâm nhiều nhất.
Monaco muon it nhat 47 trieu bang cho tien ve Lemar hinh anh
Lemar là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Arsenal đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar, song lời đề nghị của họ đã bị từ chối. Monaco cho rằng con số 31 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra là chưa đủ sức nặng để họ bán ngôi sao của mình, đội bóng Công quốc cần nhiều hơn thế. Arsenal cũng đã gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 35 triệu bảng, song Monaco vẫn lắc đầu. Báo chí Pháp khẳng định để có được Lemar, đội chủ sân Emirates sẽ phải bỏ ra 45 triệu bảng. 
Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Arsenal
Thủ môn 27 tuổi người Ba Lan Wojciech Szczesny chuẩn bị chính thức chia tay Emirates và cập bến thành Turin với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng.
Theo Mirror, phía Monaco khẳng định rằng chỉ bán tiền vệ Lemar cho Arsenal nếu Pháo thủ chịu biến cầu thủ này thành bản hợp đồng đắt giá nhất CLB. Theo đó, đại diện của thành London sẽ phải bỏ ra ít nhất 47 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1995. Đây là mức phí đủ để vượt qua kỷ lục do Alexandre Lacazette đang nắm giữ. Chắc chắn phía đội bóng của nước Anh sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị này, bởi Wenger không có thói quen chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ trẻ.
Monaco muon it nhat 47 trieu bang cho tien ve Lemar hinh anh 2
Monaco đòi ít nhất 47 triệu bảng cho Lemar
Trong trường hợp không mua được Thomas Lemar của Monaco đội bóng thành London sẽ chuyển hướng sang Mahrez của Leicester. Cầu thủ 26 tuổi cũng đang được Roma và Barca theo đuổi, song anh ưu tiên ở lại Anh. Vấn đề ở chỗ để có ngôi sao của Leicester, Pháo thủ cũng phải chi ra một số tiền không nhỏ. 40 triệu bảng là mức giá có thể thuyết phục đội chủ sân King Power nhả ngôi sao của mình.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X