Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phải mất bao nhiêu tiền để có Brendan Rodgers?

Thứ Bảy 30/11/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với Brendan Rodgers, số tiền mà họ phải chi ra để phá vỡ hợp đồng giữa cựu HLV Liverpool và Leicester là 14 triệu bảng.

Arsenal mất 14 triệu bảng nếu muốn có Brendan Rodgers


Cách đây không lâu, Arsenal chính thức sa thải HLV Unai Emery. Đây là kết cục có thể được dự báo từ trước, bởi đội bóng thành London thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây. Họ không thắng trong 7 trận, trong đó có 5 trận thua.
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với Brendan Rodgers thay Unai Emery hình ảnh

Brendan Rodgers được Arsenal nhắm thay Emery


Để cứu vãn tình hình, BLĐ Arsenal buộc phải đưa ra quyết định sa thải. Hiện đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo báo chí Anh, Brendan Rodgers là ứng viên hàng đầu thế vị trí của cựu HLV PSG.

Brendan Rodgers đang giúp Leicester chơi cực tốt, đội chủ sân King Power thậm chí đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, chỉ sau đội đầu bảng Liverpool. HLV 46 tuổi đang gây ấn tượng lớn, NHM Arsenal ủng hộ Brendan Rodgers tới sân Emirates.

Arsenal muốn ký hợp đồng với Brendan Rodgers, số tiền mà họ phải chi ra để phá vỡ hợp đồng giữa cựu HLV Liverpool và Leicester là 14 triệu bảng. Hè năm nay, Leicester ký hợp đồng 3 năm rưỡi với cựu HLV Liverpool, trong hợp đồng có điều khoản đội bóng nào muốn có Rodgers phải chi 14 triệu bảng giải phóng hợp đồng.

Theo Daily Mirror, Arsenal cân nhắc bổ nhiệm Brendan Rodgers bởi ông này nói tiếng Anh tốt. Trước đó, Emery gặp khó trong việc giao tiếp với các cầu thủ, đây cũng là một trong những lý do khiến cựu HLV PSG thất bại ở Emirates.

Việc Brendan Rodgers có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh cũng là một trong những lý do khiến Arsenal cân nhắc ký hợp đồng với cựu HLV Liverpool. Tuy nhiên, ngay cả khi Arsenal chi tiền giải phóng họ cũng đứng trước khả năng không có được điều mình cần, bởi quan trọng nhất Rodgers có muốn tới Emirates hay không.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X