Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phải làm được điều này nếu muốn giữ chân William Saliba?

Thứ Ba 15/10/2024 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Cascarino đã cảnh báo Arsenal rằng họ phải giành được các danh hiệu để ngăn cản William Saliba gia nhập Real Madrid.

Các nguồn tin tại Pháp tháng này đưa tin William Saliba đã được xác định là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Tuy nhiên, Arsenal tự tin có thể giữ ngôi sao của mình, vì hậu vệ người Pháp đã ký gia hạn hợp đồng cách đây 16 tháng, giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2027.

William Saliba dang choi cuc hay o Arsenal.

William Saliba đang chơi cực hay ở Arsenal.

Tuy nhiên, Tony Cascarino tin rằng Arsenal sẽ cần giành được danh hiệu ở cả trong nước và châu Âu để ngăn chặn sự quan tâm từ nhà vô địch Champions League. Cascarino chia sẻ với talkSPORT rằng: “Trong bóng đá, luôn có những CLB hàng đầu luôn rình rập các đội bóng để cố gắng cướp đi những cầu thủ giỏi nhất của họ. 

Không có con kền kền nào lớn hơn Real Madrid. Nếu họ theo đuổi bạn thì có khả năng lớn cầu thủ đó sẽ chuyển đi. Không chỉ thuyết phục cầu thủ mà cả  những người đại diện cũng tham gia, sự hấp dẫn của Real Madrid rất khó để từ chối. Chiến thắng và thành công là cách tuyệt vời để giữ chân cầu thủ, thực sự là như vậy.

Arsenal phải đạt được điều đó vì Saliba đang chơi ở đẳng cấp của một cầu thủ Real Madrid, anh ấy chỉ ở lại nếu Arsenal cho thấy họ đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh, và thách thức chức vô địch Champions League vì đó là điều Real Madrid thường làm”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X