Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phải đón nhận 8 ca chấn thương, HLV Wenger vẫn bình thản

Thứ Sáu 30/10/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù cơn bão chấn thương đang tàn phá Arsenal rất nặng nề nhưng HLV Wenger tin rằng các học trò của ông hoàn toàn đủ khả năng để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Arsenal phai don nhan 8 ca chan thuong, HLV Wenger van binh than hinh anh
HLV Wenger đang phải đương đầu với cơn bão chấn thương tại Arsenal

Trong trận đấu trên sân Sheffield Wednesday hồi giữa tuần này, Arsenal không những phải đón nhận một thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 mà họ còn phải đón nhận những thông tin không vui về tình hình chấn thương của hai cái tên quan trọng ở đội một là Theo Walcott và Oxlade-Chamberlain. Trong buổi họp báo trước trận đấu Swansea vs Arsenal ở vòng 11 Premier League, HLV Wenger đã xác nhận hai cầu thủ này sẽ chỉ có thể trở lại sau đợt tập trung đội tuyển sắp tới, tức là phải tới giai đoạn cuối tháng 11, bộ đôi người Anh của Pháo thủ mới có thể thi đấu trở lại. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu hứa hẹn nhiều trắc trở và khó khăn sắp tới của đội bóng, lần lượt gặp Swansea, Bayern Munich và Tottenham.

Arsenal sắp đạt tới cột mốc siêu kỷ lục dưới thời Wenger
(Bongda24h.vn) – Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger đã ghi được tổng cộng 1999 bàn thắng và họ đang đứng trước cơ hội đạt đến cột mốc đáng nhớ là...

Ngoài hai cái tên kể trên, Pháo thủ cũng đã mất một loạt cầu thủ quan trọng ở đội một như Aaron Ramsey, Jack Wilshere, Danny Welbeck, Mikel Arteta, David Ospina, và Tomas Rosicky. Dẫu vậy, “giáo sư” vẫn tỏ ra khá bình tĩnh trước tình hình chấn thương hiện nay của đội bóng và ông cho rằng Arsenal hiện tại đủ sức để đương đầu với mọi khó khăn, bắt đầu từ trận đấu trên sân Liberty sắp tới.

“Toàn đội sẽ phải tìm ra những giải pháp tốt nhất và tôi cũng sẽ làm việc hết sức lực để tìm ra phương án đúng đắn nhất để giải quyết tình hình hiện tại của đội bóng. Tôi tin tưởng đội ngũ y tế cũng như ban huấn luyện sẽ làm tốt công việc của mình trong giai đoạn khó khăn này. Oxlade-Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu 20 ngày, Walcott thì lâu hơn một chút. Nhưng chúng tôi sẽ chứng minh rằng chúng tôi có thể đương đầu với cơn bão chấn thương này. Các chấn thương đến là một điều đương nhiên trong bóng đá và chúng tôi không thể làm gì khác ngoài chấp nhận và đương đầu với nó. Tôi đã có những lựa chọn của riêng mình để giải quyết vấn đề. Tôi có thể sử dụng Joel Campbell hoặc bố trí thêm một tiền vệ phòng ngự nữa như Flamini hoặc đưa Cazorla ra cánh. Tôi vẫn còn 24 giờ nữa để quyết định nên tôi hoàn toàn thoải mái và không lo lắng gì cả.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X