Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân chỉ ra việc Arsenal của Arteta cần làm gấp

Thứ Hai 08/06/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlour nhận xét Arsenal cần phải chi số tiền lớn cho một số 10 khác để tăng cường khả năng sáng tạo và đe dọa cầu môn bên kia lớn hơn.

Bên cạnh đó, huyền thoại của Pháo thủ cũng hy vọng rằng Pierre-Emerick Aubameyang có thể được giữ lại.

Arsenal thiếu sáng tạo

Arsenal dựa khá nhiều vào nỗ lực cá nhân của Aubameyang trong việc ghi bàn suốt một thời gian dài. Hè năm ngoái, đội bóng thành London đã chi ra 72 triệu bảng mang về Nicolas Pepe nhưng mũi công này thích nghi rất chậm.

Cố nhân chỉ ra việc Arsenal của Arteta cần làm gấp hình ảnh
Aubameyang chịu trách nhiệm chính cho các bàn thắng của Arsenal

Trong khi đó, Mesut Ozil không có nhiều dấu hiệu đã chặn được đà sa sút.

Parlour kêu gọi bổ sung


Parlour tin đó là vấn đề mà lãnh đạo Arsenal và HLV Arteta cần giải quyết khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè mở ra. Người đàn ông 47 tuổi nói với talkSPORT: “Những bàn thắng không thực sự đến với Arsenal một cách đều đặn.”

“Lacazette không thể gắn kết nhiều người, Ozil không có phong độ đủ tốt. Hàng tiền vệ có xu hướng phòng thủ nhiều hơn. Granit Xhaka, Lucas Torreira không thể tạo ra các bàn thắng trong khi họ đã mất Aaron Ramsey, một lực đẩy lớn từ hàng tiền vệ.”

“Vì vậy, Arsenal cảm thấy họ thiếu một tiền vệ tấn công, người có thể ghi 10 bàn mỗi mùa chưa kể kiến tạo. Nhưng người đó có giá trị lớn và họ phải chịu chi. ”


Cố nhân chỉ ra việc Arsenal của Arteta cần làm gấp hình ảnh 2
Parlour tin Arteta cần tìm người thay Ozil tại Arsenal

Hiện tại, Arsenal đang có nguy cơ mất đi chủ công Aubameyang – người chưa gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm. Parlour hy vọng Pháo thủ có thể giữ chân tiền đạo đẳng cấp này dù không dễ dàng.

Cựu tiền vệ người Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng Arsenal đã phải cố gắng giữ hầu hết tài năng hàng đầu họ có và hiện tại là Aubameyang. Họ cần có vé tham dự Champions League.”

“Họ vẫn còn một tia hy vọng rằng các đội phía trên chưa rõ phong độ ra sao sau đại địch Covid-19. Nếu Arsenal có thể hồi sinh và đạt phong độ thăng hoa, chưa biết điều gì xảy ra. Trận đầu tiên sau khi tái khởi động với Man City sẽ rất quan trọng, nơi một kết quả tốt sẽ mang lại cho họ rất nhiều tự tin.”

“Champions League rất quan trọng đối với nhiều cầu thủ trong ngày nay. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến hợp đồng mới với Aubameyang. Nếu cậu ấy ra đi, họ phải tìm một người thay thế trong việc ghi số lượng bàn thắng nhiều như vậy.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X