Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Celtic nhắn Arsenal: Không có tiền, đừng hòng bén mảng đến Tierney!

Thứ Năm 27/06/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Lennon của Celtic cho biết Arsenal cần phải chi đậm hơn nữa để có sự phục vụ của hậu vệ trái Kieran Tierney.

Lời đề nghị 15 triệu bảng của Arsenal cho Kieran Tierney đã nhanh chóng bị Celtic từ chối. HLV Neil Lennon của đội bóng Scotland khẳng định đối tác phải chi đậm hơn nữa nếu muốn thành công.
 

Arsenal gửi đề nghị bèo bọt cho Tierney


Arsenal xem Tierney là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, với ngân quỹ có hạn, lời đề nghị đầu tiên mà họ gửi tới Celtic để có hậu vệ cánh 22 tuổi chỉ là 15 triệu bảng. Nó kém rất xa mức ít nhất 25 triệu bảng mà gã khổng lồ Scotland đặt ra.

HLV Celtic nói về việc Arsenal muốn mua Kieran Tierney hè này hình ảnh

Arsenal muốn mua Kieran Tierney mùa hè này


Qua đó, Arsenal đã bị một vài tên tuổi trong làng bóng đá Anh cũng như người hâm mộ chê cười bởi sự rè rặt của họ. Được biết, bộ phận chuyển nhượng Pháo thủ đang suy nghĩ gửi đề nghị tiếp theo tới Celtic.
 

HLV Celtic nhắn nhủ đối tác


Lennon không tiết lộ những gì Celtic mong muốn trong bất kỳ cuộc đàm phán chuyển nhượng nào, nhưng khẳng định họ sẽ không để mất một trụ cột dễ dàng. Khi được hỏi về lần tiếp cận Tierney kế tiếp của Arsenal, HLV 48 tuổi nói với các phóng viên:

Arsenal bị chỉ trích vì gửi lời đề nghị bèo bọt cho Tierney
Arsenal đã phải nhận nhiều chỉ trích khi gửi lời đề nghị chỉ 15 triệu bảng cho hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic.

“Tôi không rõ họ muốn gì. Arsenal nhận thức được những gì chúng tôi đánh giá về cầu thủ này. Tierney còn hợp đồng dài hạn (tới năm 2023), đó là tài sản quý giá và chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Arsenal sẽ phải bỏ nhiều hơn những gì họ đưa ra lần đầu để đi đến hợp tác.”

“Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Tierney. Đó có thể là một quyết định khó khăn và có chút bất ổn. Điều quan trọng là chúng tôi luôn ủng hộ cậu ấy dù kết quả ra sao.”

Ngoài Arsenal, những Manchester United và Napoli cũng dành sự quan tâm cho Tierney. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 26 lần cho Celtic tại giải VĐQG Scotland và Europa League, ghi 1 bàn và kiến tạo 6 lần.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X