Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá két vì siêu tiền đạo Argentina, Arsenal vẫn bị từ chối

Thứ Năm 09/07/2015 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã chấp nhận bỏ ra tới khoảng 60 triệu Euro để thuyết phục Napoli nhả sát thủ Gonzalo Higuain, mục tiêu truyền thống của Pháo thủ thành London. Tuy nhiên con số này vẫn chưa đủ điên rồ để đội bóng nước Ý gật đầu.


Arsenal từ lâu vẫn coi Gonzalo Higuain là gương mặt cần được đưa về Emirates. Mùa hè năm 2013, tưởng chừng như HLV Arsene Wenger đã có được chữ ký của tuyển thủ Argentina với giá 23 triệu bảng thông qua tiết lộ từ người bố của cầu thủ này, thế nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ vỡ. Thay vào đó, cựu cầu thủ của Real Madrid này chọn con đường đến với Napoli. Sau khi tạm gác mối quan tâm với tiền đạo 27 này sang một bên ở mùa hè năm ngoái, đến giờ vị “giáo sư” người Pháp đã quyết định quay lại với sát thủ ưa thích của mình và có vẻ như lần này họ thực sự quyết tâm.

Pha ket vi sieu tien dao Argentina, Arsenal van bi tu choi hinh anh
 


Bằng chứng là theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất ngày hôm nay 9/7 trên các mặt báo Anh quốc, Pháo thủ thành London đã gửi một lời đề nghị hỏi mua với giá trị lên tới 60 triệu Euro, khoảng 43,4 triệu bảng Anh với hy vọng chủ tịch Aurelio De Laurentis của Napoli sẽ gật đầu đồng ý. Tuy nhiên bất ngờ thay đội bóng vùng Naples không hề chấp nhận mức phí khủng khiếp này cho dù Higuain vừa trải qua một kỳ Copa America 2015 vô cùng thất vọng.

Gonzalo Higuain thường xuyên phải ngồi ghế dự bị ở giải đấu tại Chile vừa qua. Cầu thủ này trên thực tế vẫn tận dụng rất tốt những cơ hội ra sân ít ỏi của mình. Anh được đá chính trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng trước Jamaica và ghi được một bàn thắng. Tiền đạo có biệt danh là El Pipita này cũng lập công ở ngay cơ hội đầu tiên sau khi vào sân trong trận bán kết với Paraguay, góp sức vào thắng lợi hủy diệt 6-1. Song cú sút luân lưu 11m lên trời của Higuain trong trận chung kết chẳng khác nào đã đá đi chiếc cúp mong chờ bấy lâu nay của làng bóng đá Argentina. Sát thủ của Napoli thậm chí còn bị chỉ trích với một tình huống bỏ lỡ khá ngon ăn trong thời gian thi đấu chính thức.

Dẫu vậy, El Pipita vẫn luôn nhận được niềm tin của HLV Wenger và người ta đang kỳ vọng ông sẽ thuyết phục BLĐ đội bóng chấp nhận chi đậm hơn để Arsenal có thể mua được Higuain cho thỏa nỗi khát khao những năm qua.

Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhất

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X