Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal “ốm nặng” vì virus FIFA

Thứ Năm 07/02/2013 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Loạt trận giao hữu đêm qua kết thúc cũng là lúc HLV Wenger phải đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng, sau hàng loạt chấn thương của các học trò.

Có khá nhiều ngôi sao của Arsenal đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong những trận đấu đêm qua, như Laurent Koscielny, Aaron Ramsey, Theo Walcott hay Santi Cazorla. Những gương mặt này đều phải bỏ dở trận đấu vì những lý do liên quan đến sức khỏe. Và trong bối cảnh vòng 26 Premier League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này, đây quả là bài toán khó giải đối với HLV Wenger.

HLV Wenger lại phải đối mặt với những khó khăn
HLV Wenger lại phải đối mặt với những khó khăn
Trong trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức vào đêm qua, Laurent Koscielny đã bị chấn thương bắp chân và rời sân sau 46 phút thi đấu. Chấn thương này của Koscielny khiến hàng thủ Arsenal càng trở nên mong manh hơn, nhất là sau khi Thomas Vermaelen vẫn đang gặp vấn đề sức khỏe và đã không thể thi đấu trong cuộc đón tiếp Stoke City vừa qua.

 

Aaron Ramsey cũng buộc phải vắng mặt trong đội hình của ĐT xứ Wales vào những phút cuối, do bị căng cơ đùi. Vẫn chưa biết mức độ nặng nhẹ của chấn thương lần này, nhưng không loại trừ khả năng, Ramsey sẽ không thể có tên trong chuyến làm khách đến sân Ánh sáng của Sunderland vào thứ 7.

Trong lúc đó, Theo Walcott cũng gặp vấn đề sức khỏe. Sau khi thi đấu 76 phút trong chiến thắng 2-1 trước Brazil vào đêm qua, anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Aaron Lennon. Theo nguồn tin tiết lộ, tiền vệ 23 tuổi này cũng bị nhiễm “virus FIFA”, và khả năng anh có thể ra sân vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.

Vẫn chưa rõ thông tin về tình trạng sức khỏe của Santi Cazorla, song việc anh chỉ có thể thi đấu 71 phút trên sân cũng đặt ra những nghi vấn về khả năng góp mặt của tiền vệ người Tây Ban Nha ở trận đấu cuối tuần này.

Những thông tin trên không khỏi khiến HLV Wenger lo lắng, bởi đây đều là những trụ cột trong đội hình hiện tại của Pháo thủ. Những chấn thương lần này còn trở nên nghiêm trọng hơn, khi mà Arsenal đang đặt nhiều quyết tâm cho những vòng đấu còn lại của Premier League 2012/13, nhằm dành được một suất trong Top 4.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X