Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ồ ạt nhận tin vui trước thềm đại chiến

Chủ Nhật 11/03/2012 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arseal vừa liên tiếp đón nhận những tin vui vè lực lượng khi hàng loạt những thương binh kịp thời bình phục cho trận đại chiến với Newcastle đêm nay.

Vòng 28 Premier League tuần này, thầy trò Arsene Wenger phải tiếp đón một đối thủ vô cùng khó chịu Newcastle United ngay trên sân nhà Emirates và nguy cơ mất điểm được giới quan sát nhận định là rất cao. Sở dĩ có điều đó là bởi thành tích đối đầu với Pháo thủ của thầy trò Alan Pardew gần đây cực kỳ tốt (thắng 1 hòa 2 trong 3 trận gần nhất).

Sự trở lại của Arteta là vô cùng quan trọng vào lúc này

Song, ngày hôm nay, Arsene Wenger có lẽ đã nhẹ bớt nỗi lo khi có hàng loạt những thương binh kịp thời bình phục trước trận đấu đêm nay. Đầu tiên phải kể đến sự trở lại vô cùng quan trọng của tiền vệ trung tâm Mikel Arteta. Chấn thương trong trận đấu với Liverpool vừa qua khiến tiền vệ người Tây Ban Nha này không thể góp mặt trong trận chiến với AC Milan hồi giữa tuần. Tuy nhiên, thay vì nghỉ dài dài như dự kiến, sự trở lại kịp thời của tiền vệ này sẽ mang lại sự chắc chắn cần thiết cho tuyến giữa của Pháo thủ.

Tiếp đến, thương binh dài hạn Andre Santos cũng tái xuất cùng đồng đội khiến Giáo sư hết sức vui mừng, bởi lẽ ai cũng biết vấn đề nhức nhối nhất của Wenger lúc này chính là hàng thủ đang thi đấu khá xộc xệch, thiếu kết dính. Sau 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá, Santos được kỳ vọng sẽ mang lại nét khác biệt cho hàng thủ của Pháo.

Trong thời gian Ramsey phải ngồi ngoài do chấn thương gặp phải hôm 19/2 vừa qua trong trận đấu với Sunderland tại FA Cup, Thomas Rosickey đã làm rất tốt công việc mà tiền vệ người xứ Wales để lại. Song, dù sao chăng nữa, sự trở lại của Ramsey cũng sẽ mang lại hiệu ứng tinh thần tích cực cho các đồng đội, đông thời giúp Giáo sư có nhiều phương án biến tấu sơ đồ chiến thuật hơn.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X