Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nuôi ý định "rút ruột" Chelsea

Thứ Hai 30/05/2011 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi thất bại lần một năm 2008, Arsenal đang chuẩn bị kế hoạch "tấn công" Chelsea lần hai với mục tiêu là tiền đạo Salomon Kalou trong kì chuyển nhượng hè năm nay.

Ghi được tổng cộng 55 bàn thắng trong 227 trận ra sân cho Chelsea. Sau 5 năm thi đấu, Kalou đã sở hữu những con số khá ấn tượng khi không mùa nào ra sân ít hơn 35 trận. Tuy nhiên, những con số chưa hẳn đã nói lên vị trí thực sự của Kalou tại Chelsea bởi lẽ dưới mọi triều đại, tiền đạo người Bờ Biển Ngà chưa bao giờ là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Chelsea khi con số 97 lần ra sân từ băng ghế dự bị đã phần nào nói lên điều đó. Hơn nữa, Kalou cũng đang trải qua một mùa giải không được như ý với Chelsea khi đội bóng thành London trắng tay trong mùa này, còn Kalou vẫn đang lưỡng lự về tương lai khi tiếp tục phải chấp nhận vị trí của "kẻ đóng thế".

Arsenal đang tiến hành công cuộc hỏi mua Kalou lần hai

Mùa này, Kalou vẫn không được HLV Ancelotti trọng dụng và trước khi mùa giải kết thúc, tiền đạo 25 tuổi này đã từng úp mở đến chuyện ra đi để có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn. Còn với Chelsea, đội bóng thành London cũng chẳng chú trọng đến việc giữ Kalou ở lại nữa. Trong mùa hè tới, The Blues sẽ tiến hành mua sắm mạnh mẽ và với tình hình như hiện tại khi Torres tất nhiên sẽ chiếm một suất trên hàng công, cùng với sự trở lại của Sturridge và một tiền đạo khác nữa sẽ được mua về trong mùa hè (nhiều khả năng là Neymar), Kalou vẫn sẽ tiếp tục kiếp dự bị tại Stamford Bridge trong mùa giải mới.

"Chúng tôi đã từng liên hệ với Kalou năm 2008 nhưng Chelsea đã nhanh chóng từ chối và từ đó đến nay chưa một lần hai bên hội đàm về vấn đề này nữa. Tôi vẫn sẽ hỏi ý kiến Chelsea về một cuộc thảo luận liên quan đến tương lai của Kalou" - HLV Arsene Wenger đã cho biết về việc Arsenal bày tỏ sự quan tâm đến Kalou. Quả thực năm 2008, Arsenal đã từng nuôi ý định chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà nhưng bất thành khi HLV Scolari cản trở. Nhưng đến hè này mọi chuyện đã khác, nguyên nhân là bởi Kalou đang nuôi ý định ra đi và Chelsea cũng không quá thiết tha trong việc giữ chân tiền đạo này.

Arsenal sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ trong hè năm nay và hàng công sẽ là trọng tâm, khi HLV Wenger đang có ý định bán đi một loạt tiền đạo như Carlos Vela, Nicklas Bentdner và Arshavin. Thay vào đó, HLV Wenger đang đưa một số tiền đạo khác vào tầm ngắm như Falcao hay mới đây nhất là Kalou. Sở dĩ HLV Arsene Wenger cần thêm một tiền đạo bởi dù đang có Van Persie, Chamakh nhưng Persie lại quá nhạy cảm với chấn thương, còn Chamakh sau quãng thời gian đầu thi đấu thăng hoa đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. Hơn nữa, Kalou ngoài việc có thể thi đấu trong vai trò cao nhất trên hàng công còn có thể thi đấu dạt cánh. Hè này, Kalou muốn đi, Chelsea không thiết tha giữ, mọi việc chỉ còn phụ thuộc vào Arsenal.

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 140 gửi 6789
Để tìm cách thoát khỏi chiếc tàu định mệnh Titanic trong khi dòng nước cực mạnh đang tràn vào. Mỗi giây thực sự là một cuộc chiến với tử thần. Gay cấn và hồi hộp với game Giải cứu khỏi tàu Titanic. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

  • Như Đạt (Theo Metro/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X